Công ty chủ quản YG Ent. chính thức lên tiếng chuyện hẹn hò của G-Dragon và Jennie (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay, ngày 24/02, trang báo lớn nhất Hàn Quốc - Dispatch đã đưa tin độc quyền khẳng định G-Dragon và Jennie (BlackPink) đã hẹn hò được hơn 1 năm.

Sáng nay, ngày 24/02, người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới đã được 1 phen chấn động bởi tin tức G-Dragon đang hẹn hò với cô nàng Jennie (BlackPink) được hơn 1 năm nay. Và tờ báo đưa tin tức này lên không ai khác chính là Dispatch - trang săn tin hẹn hò của giới người nổi tiếng 1 tại Đại Hàn Dân Quốc.

Dispatch cho hay GD và Jennie đã hẹn hò từ đầu năm 2020 và địa điểm hẹn hò ưa thích và thường xuyên của cặp đôi là căn penthouse của G-Dragon.

Dispatch cũng cô bố đã nắm trong tay bằng chứng về những cuộc hẹn hò bí mật của cặp đôi tại căn villa sang trọng của G-Dragon ở Hannam-dong. Được biết mối quan hệ lãng mạn đã kéo dài hơn 1 năm.

gdragon-jennie
gdragon-jennie-2

Quy trình hẹn hò của Jennie cơ bản là tới nhà G-Dragon sau khi hoàn thành lịch trình của BLACKPINK. 

Cuối tin tức hẹn hò, Dispatch nhấn mạnh: “Mỗi khi tin đồn hẹn hò nổ ra, G-Dragon đều im lặng. Tuy nhiên, như những gì Dispatch chứng kiến, mối quan hệ giữa họ là hiển nhiên. Thay vì một câu trả lời kiểu ‘chúng tôi là tiền bối và hậu bối thân thiết vì cùng công ty quản lý’, Disptach mong đợi sự thừa nhận từ 2 nghệ sĩ”.

gdragon-jennie-3
gdragon-jennie-4

Được biết, chuyện hẹn hò của cả 2 người không còn lạ lẫm gì trong nội bộ của YG Ent. và quản lý của 2 người cũng rất giúp đỡ tạo điều kiện để cả họ có thể hẹn hò.

Ngay sau đó, YG Ent - công ty chủ quản của cả GD và Jennie đã lên tiếng khá mập mờ rằng "Rất khó để xác định chuyện hẹn hò của 2 người bởi đây là đời sống riêng tư của nghệ sĩ". Theo nhiều người hâm mộ, nếu YG lên tiếng như kiểu không xác nhận được, hay đời sống riêng tư của nghệ sĩ thì các fan có thể chắc chắn rằng những thông tin hẹn hò này là sự thật.

gdragon-jennie-1

Nếu GD và Jennie hẹn hò là sự thật, thì làng giải trí Hàn Quốc lại có thêm 1 cặp đôi trai tài gái sắc và đặc biệt đều có tài nguyên lớn trong giới thời trang cao cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link