Công Vinh có động thái lạ trên MXH sau bài đăng phủ nhận ăn chặn tiền từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hành động khóa bình luận bài đăng mới nhất của ông xã Thủy Tiên được dân mạng chú ý.

Những ngày qua, Thủy Tiên liên tục bị réo vào ồn ào mang tên sao kê từ thiện. Vợ chồng cô đã  livestream tuyên bố sẽ công khai sao kê, khẳng định bản thân không ăn chặn trong số tiền 177 tỷ đồng. Cho tới 4/9, Công Vinh chính thức lên tiếng về những lùm xùm. Chia sẻ loạt bằng chứng chứng minh bà xã oan ức, anh cũng nhấn mạnh là sẽ sớm ra ngân hàng sao kê rõ ràng. 

Tuy nhiên, mới đây dân mạng phát hiện hành động "lạ" của nam cầu thủ. Anh đăng bài mới cho quảng cáo nhưng lập tức giới hạn bình luận. Trong khi loạt bài đăng trước đó, đặc biệt là bài minh oan cho Thủy Tiên, Công Vinh hiện vẫn mở bình luận, sẵn sàng nhận "gạch đá" .

thuy-tien-cong-vinh-1
thuy-tien-cong-vinh-2

Việc Công Vinh khóa bình luận bài đăng quảng cáo có thể muốn hạn chế nhất sự tấn công từ anti-fan, tránh để ảnh hưởng tới công việc riêng của mình. Hiện tại, ai nấy đều chờ đợi ngày vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sớm làm sáng tỏ mọi việc. 

Trước đó anh chia sẻ: "Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội. Chúc mọi người bình an vượt qua đại dịch nhanh chóng".

cong-vinh-01

"Tôi cũng mong muốn ổn định, vì giờ đang còn dịch nhà nào ở yên nhà đó. Và sắp tới hi vọng hết dịch sớm tôi mong muốn mời cô cũng như những người mà muốn quan tâm đến số tiền này sẽ cùng đến ngân hàng. Sẽ livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền của vợ chồng tôi trong tài khoản để hỗ trợ miền Trung là bao nhiêu tiền, có đúng là số tiền 177 tỷ có đúng hay không.

Và ai đã chuyển tiền vào và chi cho địa điểm nào thì đều mọi người biết rõ. Và thực sự nói với mọi người rằng làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm của chúng tôi, cũng như mọi người đã tin tưởng chúng tôi gửi tiền vào để vợ tôi thay mặt mọi người đi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt. Có lẽ đây là đều đáng quý, chúng tôi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ cho người dân. Và nói mọi người nghe chúng tôi có được ngày hôm nay là đổ mồ hôi sôi nước mắt và cả máu để có sự nghiệp như bây giờ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link