Công Vinh làm hẳn "sinh tố chuối uyên ương" để chăm bà xã Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Được ông xã Công Vinh trổ tài làm sinh tố dưỡng da, Thuỷ Tiên chỉ biết cảm thán một câu.

Sau khi đã được xuất viện, Thủy Tiên lại khiến cộng đồng mạng ghen tị hơn khi khoe clip ông xã Công Vinh vào bếp, tự tay làm món sinh tố chuối bồi bổ cho mình. Vì mới mổ răng nên nữ ca sĩ chỉ được ăn cháo trắng và các món ở dạng lỏng như sinh tố. Nam danh thủ thực hiện từng thao tác vô cùng thành thạo. Công Vinh tự hào khoe thành phẩm: "Đây là ly đong đầy tình cảm, tiền không thể mua được. Đây là sinh tố chuối uyên ương... Hai cái ly nó đều, chứng tỏ là người xay sinh tố rất có tâm".

1-15831378355801521172107-ngoisao.vn-w538-h361
2-15831378377921054105423-ngoisao.vn-w587-h360

Công Vinh đích thân làm sinh tố uyên ương cho Thuỷ Tiên.

Sau khi thưởng thức tài nghệ của ông xã, Thủy Tiên cũng đáp lại bằng một câu cảm thán: "Ly sinh tố chuổi ngon nhất thế giới luôn đó!". Hẳn là nhận lời khen từ người khó tính như vợ mình, Công Vinh sẽ có nhiều động lực vào bếp hơn.

Vài ngày trước, Thủy Tiên đã phải nhập viện để mổ do biến chứng mọc răng khôn. Cô quyết giấu chồng để nhập viện một mình nhưng bị Công Vinh phát hiện. Lập tức, nam danh thủ đã vào bệnh viện chăm vợ.

"Trên đời chắc có lẽ mỗi bà này duy nhất không sợ trời không sợ đất. Đi nhổ 2 răng khôn biến chứng mọc ngầm, mổ trong mổ ngoài vì biến chứng bao xơ phải nhập viện, gây mê 3 - 4 tiếng mà tự đi khám, rồi tự đi nhập viện một mình luôn không cho ai hay để đi theo chăm bả. Gặp mình đàn ông nghe xong còn sợ mà bả không sợ gì luôn, chơi một mình một ngựa đi mổ luôn.

cong-vinh-than-tho-vi-thuy-tien-giau-chong-nhap-vien-1

Hên cho bả, chồng hỏi tài xế mới phát hiện ra và đi theo chứ mổ xong ai đỡ, ai đút nước, đút cháo rồi bác sĩ dặn dò lúc mê man trong phòng hồi sức...", Công Vinh viết trong tâm trạng lo lắng.

Khi thấy chồng tỏ ra quan tâm, Thủy Tiên suy nghĩ rất đơn giản vì bệnh viện có dịch vụ, y tá... chăm sóc rồi nên không cần phiền người khác. Công Vinh cũng cho biết, mổ xong đi lại khó khăn, nói chuyện còn không có sức mà vợ anh vẫn "gan lì".

Cầu thủ nổi tiếng ví vợ đi mổ như đi siêu thị chơi và hài hước so sánh Thủy Tiên chắc nghĩ mình là đàn ông. "Nhiều khi lấy phải vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ", Công Vinh lắc đầu chịu thua.

Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên cũng thường gây chú ý với khán giả, vì ngoài là những người nổi tiếng của giới giải trí và thể thao, khán giả còn đặc biệt quan tâm về sự nỗ lực vun vén hạnh phúc, chăm làm từ thiện cũng như nhiều câu chuyện hài hước về bé Bánh Gạo được Thủy Tiên liên tục chia sẻ trên mạng xã hội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link