Công Vinh liên tục mất bình tĩnh nói thay lời Thủy Tiên, gặp cả sự cố trang phục khi đang livestream sao kê

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đã nhanh chóng soi một chi tiết 'sai sai' trong buổi livestream sao kê của Công Vinh.

Ngày 17/9, Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt ở ngân hàng để sao kê toàn bộ giấy tờ liên quan đến đợt từ thiện miền Trung 2020/ Dù là livestream trên Facebook của Thủy Tiên nhưng nữ ca sĩ rất ít khi lên tiếng mà hầu như là ông xã nói. 

Khi Thủy Tiên cầm giấy tờ sao kê, Công Vinh nói với vợ: "Đây đây để ba nói cho, mẹ cứ ấy đi". Trong khoảnh khắc Thủy Tiên nói nhầm 177 tỷ thành 117 tỷ đã được Công Vinh nhắc nhở lại: "177 tỷ". Sau đó Công Vinh tiếp tục cầm lấy tờ sao kê từ trên tay Thủy Tiên, lấy về phía mình và nhắc nhở vợ: "Không biết gì... đây này".

8

Trong sóng livstream nhiều netizen cho rằng Công Vinh đã khá bức xúc, chưa giữ được bình tĩnh. "Hôm nay tôi cũng thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự chúng tôi đến các cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi đã có đơn đây rồi, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan luật pháp để có chế tài xử lý", Công Vinh bức xúc. Có lẽ vì quá mất bình tĩnh do bị tấn công xuyên suốt nhiều tháng qua nên ông xã Thủy Tiên quên kéo khóa quần. Và phải một lát sau, cựu cầu thủ mới phát hiện sự cố trớ trêu này.

congvinh 3

Công Vinh còn tuyên bố khởi kiện nữ streamer bôi nhọ danh dự vợ chồng anh: "Thời gian vừa qua, vợ chồng tôi bị tiếng xấu bởi thông tin lan truyền trên Facebook, một số cá nhân đã bôi nhọ danh dự, bịa đặt thông tin làm ảnh hưởng đến đời sống gia đình và tình hình chúng tôi. Với quyền công dân của mòinh, vợ chồng chúng tôi đã nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của vợ chồng tôi. Ngày hôm nay, những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào cơ quan pháp luật vì chúng tôi tin không có bất cứ cá nhân nào đứng trên pháp luật được. Chúng tôi vẫn sẽ kiện dù là CEO hay doanh nghiệp, hay cá nhân nào. Chúng tôi cam kết chỉ có số tài khoản 746 kêu gọi miền Trung, không còn số tài khoản nào khác. Trên mạng hiện đang lan truyền số tài khoản khác và chúng tôi cũng in sao kê số tài khoản này. Chúng tôi khẳng định không có bất kì giao dịch từ thiện nào vào tài khoản này.

Hôm nay, vợ chồng chúng tôi cũng thông báo sẽ kiện các cơ quan có thẩm quyền, kiện những người vu khống chúng tôi để luật pháp xử lý. Từ hôm nay tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link