Ngược đời như Phương Mỹ Chi, càng tập luyện giảm cân thì càng tăng vù vù

( PHUNUTODAY ) - Chật vật giảm cân, nhưng mãi mà chưa thấy Phương Mỹ Chi thành công, mặt cô còn tròn trịa hơn.

Ở tuổi 18, Phương Mỹ Chi ngày càng ý thức hơn đến việc giữ gìn hình ảnh, giữ gìn vóc dáng hút mắt. Chính vì vậy mà theo dõi trang cá nhân của Phương Mỹ Chi thời gian gần đây, cô nàng khá quan tâm đến việc giảm cân.

Empty

Không chỉ tập tành cường độ cao với đủ các bài tập toàn thân mà giọng ca nhí còn mặc cả áo mưa trong lúc luyện tập để tăng cường hiệu quả. 

Empty

Nhiều người cho rằng  Phương Mỹ Chi sẽ thành công sở hữu một vóc dáng săn chắc, nuột nà "vạn người mê". Sau khi điều trị Covid-19, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vẫn không từ bỏ thói quen tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Tuy nhiên, trong một bài đăng mới đây, Phương Mỹ Chi làm người hâm mộ ai cũng phải phì cười khi tiết lộ số cân nặng đạt được sau một thời gian tập tành, kỳ lạ à càng giảm, số kí càng tăng.

Empty

Ngược đời như Phương Mỹ Chi, giảm cân miết nhưng cân nặng lại tăng chóng mặt từ 46 lên 49kg.  

Empty

"Khuôn trăng" tròn xoe không góc cạnh của Phương Mỹ Chi đã phần nào nói lên việc cô bạn tăng cân là sự thật.  Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ lại còn khen ngợi cho vẻ ngoài mũm mĩm của Phương Mỹ Chi. 

Có thể nói, để có được vóc dáng phổng phao như thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi đã chú trọng tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học. Nhưng có lẽ cô chỉ theo đuổi các phương pháp giữ dáng một cách có chừng mực, không quá khắt khe. Cô duy trì tập một số bài tập nhẹ nhàng có tác động đến các vùng bụng, chân, tay, giúp cho cơ thể săn chắc hơn. Ngoài ra, thực đơn ăn uống cũng luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng, không kiêng khem. 

Ở tuổi dậy thì, việc giảm cân trong giai đoạn này không hề đơn giản bởi nếu vừa muốn giảm cân vừa muốn phát triển mọi mặt, đặc biệt là chiều cao thì việc giảm cân cần được thực hiện khoa học và tránh tự ý thực hiện các chế độ ăn kiêng.

- Chế độ tập luyện khoa học

Tập luyện thường xuyên giúp tăng khối lượng cơ và đốt cháy calo hiệu quả. Không những vậy, việc này còn được chứng minh là có tác dụng làm giảm căng thẳng và trầm cảm ở trẻ tuổi teen.

- Chế độ ăn khoa học

Thực đơn mỗi ngày cần đáp ứng đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: Chất béo tốt, chất đạm, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Ngoài ra, cũng cần tránh ăn các loại thực phẩm có hàm lượng calo cao nhưng chứa ít chất dinh dưỡng như kẹo, bánh quy, nước ngọt, trà sữa, thức ăn nhanh và các loại thực phẩm chế biến sẵn...  Không ăn kiêng, không sử dụng thuốc giảm cân, không cắt giảm các thực phẩm có chứa chất béo và không tập thể dục quá sức. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link