Công Vinh sẽ cưới Thủy Tiên sau 6 năm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lễ dạm ngõ vào tháng 3/2011 cũng tại Kiên Giang, CV9 và Thủy Tiên chọn ngày 27/12 tổ chức đám cưới.

Theo kế hoạch mới được tiết lộ, hơn hai tuần nữa Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới với Thủy Tiên. Trước mắt, lễ rước dâu và tiệc cưới sẽ tổ chức vào ngày 27/12, thay vì ngày 28/12 như dự kiến, tại quê nhà Thủy Tiên (Rạch Giá, Kiên Giang). Những kế hoạch tổ chức ở quê CV9 tại Nghệ An hay tiệc tại TP HCM chưa có thông tin.

Công Vinh - Thủy Tiên sẽ trở thành cô dâu chú rể thực sự vào cuối tháng 12 tới. Ảnh: KL.

Như vậy, chỉ một tuần sau khi AFF Cup 2014 kết thúc, CV9 cùng Thủy Tiên tổ chức ngày vui của mình. Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra ngày 20/12. Hiện nay, tuyển Việt Nam đang có lợi thế rất lớn giành quyền vào chơi hai trận chung kết sau khi đã có thắng lợi 2-1 trên đất Malaysia và chuẩn bị trận lượt về vào tối nay, 11/12. Theo dự tính của cặp đôi nổi tiếng, hôn lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống và có thêm phần làm lễ trong chùa. Sau đó vào buổi tối, cả hai mời bà con hai họ, bàn bè… tới dự tiệc cưới.

Với tiền đạo Nghệ An, anh từng đặt mục tiêu ở kỳ AFF Cup có thể cuối cùng của mình là cùng đồng đội giành Cup, làm “quà cưới” Thủy Tiên. Dưới triều đại HLV Miura, tuyển Việt Nam đang có nhiều sự hồi sinh mạnh mẽ, qua đó cùng Thái Lan nổi lên như những ứng cử viên vô địch hàng đầu. Bản thân CV9 cũng như “hồi xuân” khi có những màn trình diễn ấn tượng, giành lại vị trí chính thức ở đội hình xuất phát. Đến nay, Vinh đã có hai bàn thắng tại AFF Cup 2014.

Tháng 12 rất ý nghĩa với Công Vinh và Thủy Tiên. Do đó, quyết định chọn thời gian này để tổ chức đám cưới cũng không quá ngạc nhiên. Thủy Tiên từng viết tặng chồng sắp cưới bài hát “Chàng trai tháng 12”. Hơn nữa, ngày 28/12/2008, anh ghi bàn bằng đầu gỡ hòa 1-1vào lưới Thái Lan, qua đó giúp tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup. Sau thành công này, anh gặp Thủy Tiên và gắn bó cho đến nay.

Sau lễ dạm ngõ vào tháng 3/2011 cũng tại Kiên Giang, CV9 và Thủy Tiên chọn ngày 27/12 tổ chức đám cưới khi con gái Bánh Gạo đã hai tuổi, căn hộ triệu đô đã hoàn thành, Công Vinh ký hợp đồng ba năm với Bình Dương, Thủy Tiên khẳng định khá vững sự nghiệp ca hát, diễn viên.

Tương tự như khi xây nhà, hiện nay các công tác chuẩn bị lễ cưới của cặp đôi “Becks - Vic Việt Nam” chủ yếu do Thủy Tiên sắp xếp. Nguyên nhân là Công Vinh bận tập trung cùng đội tuyển. Cặp đôi từng tiết lộ, họ không muốn tổ chức đám cưới rình rang mà chú trọng sự giản dị, ấm cúng. Một MVghi lại chặng đường cả hai yêu nhau cũng đang được Thủy Tiên hoàn thành nhằm ra mắt dịp tổ chức đám cưới.

Nhiều người hâm mộ cặp đôi quan tâm liệu con gái Bánh Gạo có được bố mẹ giới thiệu trong ngày vui hay không. Hai năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên rất hạn chế việc chụp ảnh của con gái và hình ảnh của Bánh Gạo vẫn là một bí mật.

Những chuyện tình lãng mạn đẹp như mơ của cầu thủ Việt
(Phunutoday) - Công Vinh - Thủy Tiên, Thanh Bình - Thảo Trang, Hồng Sơn - Bích Huệ... là những mối tình lãng mạn đẹp như mơ được lan truyền trong giới cầu thủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn