Công Vinh than trách "đời bất công" khi bị Thủy Tiên “hành” đến đỏ cả tay

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh phụ bà xã xách lương thực tới bà con khó khăn vì dịch bệnh trên địa bàn TP.HCM nên bị đỏ tay.

Mới đây, Công Vinh lên tiếng than thở bị bà xã Thuỷ Tiên “hành” đến đỏ cả tay. Cụ thể do Thủy Tiên đứng ra hỗ trợ thực phẩm cho bà con khó khăn, người dân tại các khu cách ly… trên địa bàn TP.HCM nên đã nhờ ông xã Công Vinh trợ giúp xách đồ. Dù ủng hộ nhưng Công Vinh vẫn không khỏi ấm ức, viết: “Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhìu cay đắng hơn người góp của. đời thật bất công. Mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy”.

Empty
Empty

Không những vậy, anh còn đăng thêm hình bàn tay đỏ ửng vì xách đồ nhiều, kèm luôn khoảnh khắc đang mang đồ đến cho bà con. Lời chia sẻ của Công Vinh khiến khán giả vừa thương vừa cười ngất vì quá dí dỏm, dễ thương.

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ cô khá buồn lòng vì mọi yêu cầu xin giúp đỡ cô đều đọc và ghi lại danh sách. Nhưng vì hiện đang giãn cách xã hội nên việc đi lại là vô cùng khó khăn. Đồng thời, cô vẫn phải đảm bảo sức khỏe cho các tình nguyện viên hỗ trợ. 

Cô cũng tiết lộ việc này cô không kêu gọi mà tự làm, khả năng tài chính đến mức nào nữ ca sĩ sẽ hỗ trợ đến đó. Cô mong mọi người đừng nói những lời khó nghe nếu cô không thể giúp được nhiều hơn. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Những lúc dịch bệnh như vậy rất cần mọi người đồng lòng, yêu thương giúp đỡ và lan tỏa điều tốt đẹp cùng nhau, như vậy thì sẽ có nhiều từ trường năng lượng tích cực của mỗi người phát ra thì mới giúp chúng ta vượt qua đại dịch nhanh chóng được. Chứ càng sân si khó chịu càng ghét nhau nói xấu nhau thì sẽ càng sinh ra nhiều năng lượng xấu khiến tình hình càng tệ đi".

Cuối lời, giọng ca Chợt Là Nỗi Đau nhắn nhủ rằng: "Người góp công người góp của, bạn nào không có gì thì hãy góp 1 chút lòng lương thiện phát ra tình yêu thương, lời nói và suy nghĩ tốt đẹp tích cực để giúp sự cộng hưởng từ trường tốt đẹp sẽ khiến tình trạng khó khăn này chấm dứt đi nhanh hơn ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link