Thủy Tiên lần đầu hiểu "chốt đơn" từ thiện là thế nào

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng của Thủy Tiên có rất nhiều bình luận mong sự trợ giúp của cô, bởi trong mùa dịch, họ bị mất việc làm và gặp vấn đề nghiêm trọng.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Mới đây, nữ ca sĩ mang đến nhiều phần quà bao gồm gạo, mì, sữa và một số nhu yếu phẩm cho những bà con nghèo đang trong khu vực cách ly. 

Bên dưới bài đăng của Thủy Tiên có rất nhiều bình luận mong sự trợ giúp của cô. Mới đây, cô vừa chia sẻ loạt ảnh tổng hợp tất cả các địa chỉ của bà con gặp khó khăn để tiện việc hỗ trợ và viết: "Trời ơi, rốt cuộc cuối cùng em cũng đã hiểu cảm giác 'chốt đơn' là phê thế nào rồi". Có vẻ như, đây là lần đầu cô hiểu được "chốt đơn" từ thiện là như thế nào.

thuytien

Trước đó, Thủy Tiên chia sẻ rằng: "Mọi người ơi nay đi tặng gạo trong khu cách ly nhà trọ của công nhân khó khăn mới thấy mọi người còn cần nhiều quá, nên nếu gia đình nào thật sự khó khăn đang cần gạo, mì và sữa cho em bé thì hãy comment địa chỉ, số điện thoại rõ ràng dùm Tiên, Tiên sẽ tìm cách gửi hỗ trợ mọi người 1 ít 5 - 10kg gạo nhé. Vì nhiều bạn comment địa chỉ xong không có ghi số điện thoại rất khó liên lạc để nhận đồ mình gửi. Loanh quanh TP.HCM thì được nhưng đi ra khỏi TP thì hiện tại không thể ra được lúc này nên mọi người thông cảm giúp Tiên nhé".

thuytien2

Nữ ca sĩ nói thêm: "Vui lòng nhắn tên địa chỉ số điện thoại, nhà có em bé hay không rõ ràng dùm mình, nếu tiện đường mà tính toán vào được mình sẽ nhờ các anh Công An, Dân Phòng giúp đỡ mang chút tấm lòng gửi tặng mọi người trong mùa dịch khó khăn này kèm ít tương chao (mùa này mua gạo cũng hơi khó khăn một chút nên chia mỗi nguời 1 ít thông cảm ngen).

Còn nếu xa quá hoặc vào khu vực căng thẳng mình không thể di chuyển được thì cũng thông cảm đừng có giận mình nhé, dịch nên đi lại cực kỳ bất tiện lỡ có gì thì rất nguy hiểm giúp được 1 người đỡ 1 người, không thể giúp hết được tất cả mong mọi người hoan hỷ đừng giận mình nhé. Mong là TP.HCM mình chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch, mọi người hòa thuận yêu thương nhau cùng chung tay vượt qua khó khăn này".

Rất nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng nhắn địa chỉ, số điện thoại cho nữ ca sĩ tiện liên hệ. Thủy Tiên cũng nhanh chóng hồi đáp lại những bình luận của cộng đồng mạng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link