8 màu tóc giúp tôn làn da lại trẻ trung hack tuổi vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Việc lựa chọn màu tóc như thế nào để vừa đẹp, nhan sắc nâng tầm mà không làm da bạn xỉn màu hơn hoàn toàn dễ dàng với các gợi ý dưới đây.

Màu nâu khói

Màu tóc nâu tôn da đang được rất nhiều chị em yêu thích, tạo vẻ trẻ trung tươi sáng cho gương mặt. Đặc biệt, với màu tóc này, các bạn có thể tự tin phối hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn trẻ trung. Màu nâu khói không quá kén da, dù bạn gái sở hữu làn da trắng hồng hay tối màu vẫn vô cùng nổi bật.

Empty

Màu đỏ rượu vang 

Tóc màu đỏ rượu vang nằm trong top màu tóc đẹp hot trend của năm 2022, dù gam màu này cũng đã được phổ biến nhiều năm trước. Màu tóc này thích hợp với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý một chút khi nhuộm gam màu này đó là phải đi kèm với lối makeup tông trầm để phát huy hiệu quả tôn da.

Empty

Màu kem trà sữa

Màu tóc kem trà sữa rất được lòng phái đẹp châu Á nhờ tạo cảm giác mềm mại, dịu dàng. Nhuộm màu tóc này giúp làn da trắng sáng hơn. Nhất là khi màu kem trà sữa rất hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài xoăn xù mì, uốn lọn cho đến cắt ngắn ngang vai. Bạn có thể tự do tạo kiểu mà vẫn rất tinh tế, trẻ trung. 

Empty

Màu cam san hô 

Tông màu cam san hô với vẻ rực rỡ tươi sáng sẽ giúp bạn trông nổi bật. Dù bạn có sở hữu làn da tối màu thì vẫn có thể nổi bần bật, trắng sáng bật tông. Tuy nhiên, gam màu này hơi kén kiểu tóc, sẽ hợp hơn với mái tóc dài uốn xoăn. Gam màu cam san hô không chỉ giúp da sáng hơn mà còn mang đến vẻ trẻ trung cho bạn gái. 

Empty

Màu nâu lạnh

Tóc màu nâu lạnh siêu sang và thời thượng. Màu nâu lạnh không quá sáng nhưng cũng không quá trầm. Vì thế, đừng lo bị mờ nhạt mà trái lại, màu tóc nâu lạnh này còn giúp bạn tạo được ấn tượng cực tốt phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. 

Empty

Màu nâu chocolate hạt dẻ

Tông màu này có ưu điểm sáng da, giúp chủ nhân vừa nổi bật vừa dịu dàng, thu hút. Mái tóc màu nâu chocolate hạt dẻ để kiểu nào cũng đẹp: uốn xoăn mái suôn hay để kiểu tóc mái thưa đều mềm mại, quyến rũ. 

Empty

Màu vàng rêu

Đây có thể nói là một trong những gam màu nhuộm phổ biến nhất tạo vẻ ấn tượng, thu hút tột độ. Trong khi tóc vàng tự nhiên thường có tông màu ấm hoặc chói loá, thì tóc vàng rêu có chút sắc xanh nhẹ nhàng. Muốn có điểm nhấn, bạn có thể nhuộm highlight thêm màu xám hoặc trắng cũng rất ấn tượng.

Empty

Màu xanh đen

Ttóc màu xanh đen toát lên vẻ bí ẩn cho người diện vì thế gam màu này luôn được yêu thích. Xanh đen giúp làm da sáng hơn, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và cũng không kém phần mạnh mẽ.  Với gam xanh đen, bạn phải chấp nhận tẩy tóc thì màu sắc khi lên tóc mới đẹp và đều.

Empty

Màu vàng sáng

Tóc vàng sáng có thể giúp bạn gái trẻ hơn vài tuổi so với tuổi thật. Ngoài ra, màu tóc vàng sáng cũng khá hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau. Với màu tóc vàng sáng bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng tóc ngắn hay tóc thẳng mới đẹp vì bản thân nó đã quá tươi sáng, rực rỡ. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link