Cụ bà bật khóc giữa siêu thị khi nhìn thấy những kệ hàng trống trơn vì dịch Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy những kệ hàng trong siêu thị trống trơn không còn hàng hóa, cụ bà đứng khóc thẫn thờ làm ai cũng xót xa.

Giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát, cư dân mạng tại Úc cũng như nhiều nước khác rần rần chia sẻ hình ảnh một cụ bà đứng thẫn thờ bên những kệ hàng trống trơn khiến nhiều người xót xa.

Được biết, ban đầu bức ảnh được phóng viên Seb Costello của Nine News chia sẻ trên Twitter hôm 19/3. Theo đó, vào hôm thứ 5, phóng viên Seb Costello đã chụp được bức ảnh một cụ bà đang bật khóc trước những gian hàng trống tại siêu thị Port Melbourne Coles.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ đầy cảm động: "Đây là những người đầu tiên phải chịu ảnh hưởng vì hành động mua sắm đến mức hoảng loạn của tất cả mọi người." 

Cụ bà đứng thẫn thờ ở siêu thị khi nhìn thấy những gian hàng trống trơn.

Cụ bà đứng thẫn thờ ở siêu thị khi nhìn thấy những gian hàng trống trơn.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một cụ bà đứng lặng người trước những kệ hàng trống trơn không còn một chút đồ hộp nào. Chứng kiến cảnh tượng này, cụ bà chỉ biết đứng khóc trong bất lực giữa siêu thị.

Được biết, trước đó người dân ở thành phố đã đến siêu thị để mua thực phẩm tích trữ phòng diễn biến phức tạp của dịch. Chính vì vậy, những kệ hàng vốn xếp đầy đồ hộp đã trống trơn khiến cho những người đến sau không thể mua được đồ ăn.

Nhìn thấy hình ảnh này mà ai nấy đều thấy xót xa và thương cảm với bà cụ. Đã có rất nhiều người dùng Twitter lên tiếng chỉ trích hành động mua sắm và tích trữ đồ ăn thái quá của một số người dân.

“Nó thật sự khiến trái tim tôi tan nát. Nếu tôi biết bà sống ở đâu, tôi sẽ giúp bà một số thực phẩm”

"Tôi thấy thật thất vọng với cách cư xử của người dân đất nước mình trong thời điểm này.", một số người dùng Twitter chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link