Nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 vẫn tổ chức tiệc tùng xa hoa, tiếp xúc với hàng trăm người

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ này đã không tuân thủ quá trình cách ly và đã tiếp xúc với khoảng gần 400 người trong 3 bữa tiệc.

Tờ India Today đưa tin, nữ ca sĩ nổi tiếng Kanika Kapoor đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Được biết, đây là nghệ sĩ đầu tiên của Ấn Độ được xác định dương tính với Covid-19.

Nữ ca sĩ Ấn Độ dương tính với Covid-19.

Nữ ca sĩ Ấn Độ dương tính với Covid-19.

Được biết, vào ngày 9/3, ca sĩ Kanika Kapoor đã từ Anh về Ấn Độ, dù không biểu hiện ho sốt, nhưng theo khuyến cáo của cơ quan y tế cô phải tự cách ly tại nhà 14 ngày. Đáng nói, sau khi trở về từ Anh, nữ ca sĩ này lại không tự cách ly mà tổ chức nhiều bữa tiệc xa hoa.

Theo truyền thông địa phương, nữ ca sĩ này đã tiếp xúc với khoảng 350-400 trong 3 lần dự tiệc gồm một buổi tiệc sinh nhật và hai sự kiện khác.

Đáng chú ý, bữa tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở thành phố Lucknow với sự góp mặt rất nhiều người thân, bạn bè. Thậm chí, trong bữa tiệc này còn có sự tham dự của nhiều quan chức cấp cao của Ấn Độ.

Các quan chức của Bộ Y tế Ấn Độ tuyên bố rằng Kanika đã vi phạm chính sách cách ly nhà bắt buộc và chính phủ sẽ áp dụng các biện pháp trừng phạt. Sự việc này cũng khiến cư dân mạng Ấn Độ không khỏi búc xúc vì sự chủ quan và vô trách nhiệm trong thời gian phòng gian phòng chống dịch bệnh của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi nữ ca sĩ này được xác định dương tính với Covid-19 thì gia đình cô cũng được xét nghiệm. Được biết, một người thân của Kanika cũng được xác định dương tính với Covid-19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link