Cụ bà bị chồng giết vì "ghen": Hung thủ đã lên kế hoạch từ trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Thấy vợ nhiều lần từ chối không cho “yêu”, ông Tài tỏ ra cáu giận, mắng chửi vợ thậm tệ rồi nảy sinh nghi ngờ vợ ngoại tình nên lên kế hoạch giết hại dã man.

Như Báo Phunutoday đã đưa tin, ngày 3/6 ông Nguyễn Văn Tài (SN 1929, HKTT tại Thanh Liêm, Hà Nam) vì ghen tuông vô cớ đã sát hại vợ là Hoàng Thị Điểm (SN 1950, trú thôn Hậu, xã Yên Khánh, huyện Ý Yên, Nam Định).

Anh Phạm Văn Công người phát hiện ra vụ việc trao đổi cùng PV
Anh Phạm Văn Công kể lại lúc đoạt dao, khống chế hung thủ

Là người đầu tiên phát hiện ra vụ việc, ông Phạm Văn Công (hàng xóm) lạnh người cho biết: “Khi đang cho lợn ăn thì bất ngờ nghe tiếng kêu thất thanh của bà Điểm, nên tôi vội chạy sang xem giúp được gì không. Khi vừa bước chân vào nhà thì thấy bà Điểm đã gục trên vũng máu, còn ông Tài tay lăm lăm con dao đe dọa: “Đứa nào dám xông vào, tao chém chết”.

“Biết chắc hung thủ là ông Tài nên tôi đã lấy hết cam đảm xông vào đoạt dao, khống chế rồi hô hào người dân tới giúp đưa bà Điểm đi Bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó” – ông Công xót thương cho nạn nhân xấu số.

Trao đổi với PV Báo Phunutoday, ông Hoàng Tiến Hải - Trưởng CA xã Yên Khánh (huyện Ý Yên, Nam Định) cho biết: “Khi nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo cáo khẩn cấp lên Công an huyện xuống giải quyết. Tổ chức khám nghiệm tử thi phát hiện trên thi thể nạn nhân có tổng cộng 41 nhát chém, khiến mất máu cấp dẫn đến tử vong”.

Mô tả ảnh.
Ông Hoàng Tiến Hải - Trưởng CA xã Yên Khánh trao đổi cùng PV

Tại CQĐT, ông Tài khai nhận đã có ý định giết vợ vào đêm hôm trước rồi sẽ bỏ về quê ở huyện Thanh Liêm (tỉnh Hà Nam). Nhưng tối hôm đó nhà hàng xóm có một nhóm sinh viên ngành y thực tập tổ chức liên hoan tổng kết nên không thể thực hiện được. Tới sáng ngày 3/6, chờ khi bà Điểm đi tập thể dục về, hung thủ đã bất ngờ ra tay sát hại.

Mô tả ảnh.
Bà Hoàng Thị Trang xót thương cho chị gái xấu số

Theo bà Hoàng Thị Trang (em gái nạn nhân) cho biết: "Trước khi xảy ra vụ việc, bà Điểm thường xuyên tâm sự với mọi người rằng ông Tài đòi hỏi phải phục vụ 2 lần/tuần, nhưng do tuổi đã cao nên bà kiên quyết từ chối. Từ đấy, ông Tài tỏ ra cục cằn, hay mắng chửi nên mâu thuẫn vợ chồng càng đẩy lên cao. Đỉnh điểm của lần mâu thuẫn gần đây là ông Tài nhẫn tâm dùng dao chém chết vợ tại nhà. Đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ để người sống được an tâm, người "khuất" được yên nghỉ". 

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ hoàn thiện hồ sơ đem vụ việc ra xét xử. 

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục gửi thông tin về vụ việc đến bạn đọc sớm nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn