Hari Won khoe loạt ảnh Trấn Thành cầu hôn vừa "bá đạo" vừa hoành tráng vào 5 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Hari Won về chung một nhà vào năm 2016. Đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng và lãng mạn như thuở ban đầu.

Mới đây, Hari Won ôn lại kỷ niệm ngày ông xã ngỏ lời cầu hôn. Anh đã chuẩn bị đạo cụ và địa điểm hoành tráng với dòng chữ "Xìn yêu em nên cấm say no". Nam MC còn đầu tư bảng đèn led cỡ lớn, viết lời hỏi cưới Hari Won trên đó bằng tiếng Hàn. Màn cầu hôn thành công, Trấn Thành và Hari Won nắm tay nhau bước ra ngoài trong lời chúc phúc của khán giả.

Empty
Empty
Empty

Trấn Thành từng tiết lộ anh đã chi đến 100 triệu để thực hiện màn cầu hôn này. "Đêm đó tôi hẹn cô ta tới với một lý do là cô ấy vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về phải đi gặp khách hàng liền. Tôi đóng vai một đạo diễn muốn mời quảng cáo tiền khủng và phải đến casting lúc đó để xem có hợp với mẫu quảng cáo đó hay không. Bà Hari rất tham tiền, đi ngay. Bà ấy đi gặp đạo diễn chứ đâu biết gặp tôi. Khi lên trên lầu, bà ấy rất ngạc nhiên. Hari đâu biết gì, tôi cũng lãng mạn đưa cô ấy ra cửa sổ ngó qua bên kia. Tôi búng tay để "hành động". 

Bên dưới dòng chữ đèn led hiện lên, sáng bừng cả một góc trời, trong khi đó bà Hari cứ nhìn trên trời không thèm nhìn xuống. Tôi giận, tôi "rị" đầu xuống để cô ấy nhìn thấy dòng chữ bằng tiếng Hàn Quốc: "Hari, hãy làm vợ anh nhé!". Vừa ngó xong tôi đâu có cho kịp phản ứng. Ngước mặt lên đối diện khách sạn thả xuống dòng chữ: "Cấm em say no"" - nam MC vui vẻ kể.

Vừa qua là sinh nhật của Hari Won, một người bạn thân thiết của Trấn Thành và Hari Won đã chia sẻ loạt ảnh ngày vui này. Do tình hình dịch đang diễn biến phức tạp nên Trấn Thành cùng gia đình đã tự trang trí và tổ chức sinh nhật cho giọng ca Anh cứ đi đi tại nhà. Hari Won xúc động khi nhận được món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật. Trấn Thành còn gửi lời chúc hài hước: "Tui hỏi em: 'Sinh nhật lần này muốn tặng gì?'. Em muốn gì kệ em! Thật ra tui có câu trả lời rồi! Tui tặng tui cho em đó! Muốn xài sao xài! Nha! Happy Birthday bà xã tuyệt vời nhất hành tinh của anh! Luôn yêu anh như thế nhé, vì anh cũng sẽ làm vậy!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link