Vũ Hà đáp trả xéo sắc khi được hỏi về tình hình hiện tại của Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ biết về mối quan hệ thân thiết trước đây của Vũ Hà với Hoài Linh mà một cư dân mạng đã thẳng thắn hỏi anh về tình hình của nam danh hài.

Trên trang cá nhân, Vũ Hà đăng tài loạt ảnh mới nhưng bất ngờ nhận được câu hỏi về Hoài Linh dưới phần bình luận. Đối diện với câu hỏi nhạy cảm, giọng ca Búp bê chao mi ao đã thẳng thắn trả lời "Em lên phường mà hỏi". Có lẽ biết về mối quan hệ thân thiết trước đây của Vũ Hà với Hoài Linh mà một cư dân mạng đã thẳng thắn điều này. Nam ca sĩ  không quên gửi đối phương lời chúc bình an và hạnh phúc trong mùa dịch này.

vuha

Vũ Hà cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh là những người bạn thân thiết trong giới showbiz. Vũ Hà từng tiết lộ hình ảnh những ngày trai trẻ chụp cùng với các đồng nghiệp. 

vuha2

Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua vào năm 2013. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 hơn anh nhiều tuổi. Trước kia khi bị bàn tán về nhan sắc của vợ, Vũ Hà vô cùng khó chịu. Anh chia sẻ: "Bây giờ thì tôi thấy bình thường nhưng 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay".

Vợ của Vũ Hà là Huyền Vân, cả hai gặp nhau khi anh đi lưu diễn tại Vũng Tàu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link