Sau ồn ào chê bai đồ bộ, Tuyền Mập khẳng định: "Vẫn làm nghề và tham gia show tốt"

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên hài khẳng định khán giả là ân nhân của nghiệp diễn, nhờ có mọi người thì nghệ sĩ mới có thu nhập, có cơm mỗi ngày.

Cách đây không lâu, Tuyền Mập cùng với một vài người đồng nghiệp có những phát ngôn nhạy cảm về đồ bộ. Đặc biệt Tuyền Mập còn nhấn mạnh thói quen mặc đồ bộ ra ngoài đường của chị em phụ nữ là khó coi. Sự việc đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Tuyền Mập cũng đã lên tiếng đính chính và xin lỗi khán giả.

Bẵng đi vài ngày thì mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên hài đã đăng tải những khoảnh khắc đời thường. Cô đang dành thời gian đi spa chăm sóc da mặt với tinh thần có phần ổn định hơn sau những lời chỉ trích nặng nề từ phía khán giả.

Tuyền Mập khoe: "Da sáng thu hút tài vận. Hôm nay em rảnh thì đi chăm chút xíu cho bản thân để còn chuẩn bị cho công việc sắp tới. Yêu bản thân hơn, để còn được người khác yêu mình. Tháng 7 hoan hỷ để cả tháng được may mắn suôn sẻ".

phan-ung-cua-tuyen-map-sau-khi-bi-antifan-soi-moi-sau-scandal-do-bo-f6438aa1

Tuy nhiên khán giả vẫn chưa thể quên chuyện cũ, có người đã nhanh chóng vào "cà khịa" cô là vẫn còn show để làm hay sao. Nói đến vấn đề này, cô cho hay: "Vẫn làm nghề và tham gia show tốt bạn à". Có thể thấy cô đã dùng thái độ nhã nhẵn và bình tĩnh để xử lý sự việc, không như lần trước. Cô trả lời toàn bộ bình luận và cảm ơn mọi người đã thông cảm cho lần vạ miệng vừa rồi, khẳng định mình không có ý xấu và mong mọi người bỏ qua.

Empty
Empty
Empty

Khác với trước, Tuyền Mập từng phản pháo với anti-fan: "Nói chuyện làm sao nghe cho được, chứ có phải là cha là mẹ người ta đâu mà bắt xin lỗi. Tôi đâu có phải tự nhiên đi ngang bạn mà tôi nói ê con này mặc đồ bồ nhìn ghê, tôi đâu nói đích danh bạn đâu mà bạn bay vô nói đích danh tôi. Đó là một buổi talkshow, chương trình. Bây giờ chương trình truyền hình, youtube có rất nhiều, bạn có thể bạn coi, bạn coi không thích bạn mở sang cái khác".

Về sự cố nói độ bồ không được chỉn chu trước đó, Tuyền Mập cũng đã từng có phản ứng thể hiện áp lực vì bị tẩy chay: "Tôi cũng từng mặt đồ bộ khi đóng phim, ghi hình các tác phẩm nói về cuộc sống thường nhật. Nhưng đó là phản ánh cuộc sống. Còn trên talk show, một vấn đề phải đưa ra phân tích, mổ xẻ theo nhiều hướng.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng quá khích lại mắng mỏ. Tôi nghĩ nhiều người không xem hết show, chỉ nhìn vào đoạn cắt ghép rồi đánh giá cả 4 MC.

TUYEN-MAP-6

Hiện tại, tôi đăng status trên Facebook, chỉ trong thời gian ngắn có vô số bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ. Thậm chí, tôi còn bị đào lại những dòng trạng thái cũ, livestream bán hàng để chửi rủa cả con tôi, trù tôi... Nói chung là, quá sức chịu đựng". Qa đây cô cũng gửi lời xin lỗi nếu những phát ngôn của mình có làm ảnh hưởng đến khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link