Việt Hương tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của ông Đoàn Ngọc Hải sau khi làm xét nghiệm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - "Các anh nói kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính, sẽ xét nghiệm lần 2, chụp phổi tốt", ông Đoàn Ngọc Hải đã thông báo cho Việt Hương.

Cách đây 1 ngày, ông Đoàn Ngọc Hải thông báo về việc bị sốt và đau nhức, mong muốn được xét nghiệm Covid-19. Cho đến mới đây, Việt Hương tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của ông Đoàn Ngọc Hải: "Em chào cả nhà, chúc cả nhà an yên, sức khỏe quan trọng cả nhà ơi. Em xin trả lời 1 số tin nhắn ạ, rất vui được cả nhà coi em như người em gái của anh và hỏi thăm ạ.

viethuong 1

Tình hình sức khỏe anh Đoàn Ngọc Hải ok cả nhà, đây là nguyên văn anh nhắc Hương, cám ơn cả nhà quan tâm: (Anh đỡ mệt rồi, lãnh đạo tỉnh Điện Biên vừa vào thăm, các anh nói kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính, sẽ xét nghiệm lần 2, chụp phổi tốt, khả năng sốt siêu vi hoặc bị suy nhược! Cảm ơn em gái, anh lo được!).

Trước đây, nghệ sĩ Việt Hương đã từng tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ đồng để mua xe cứu thương mới khi tham gia chương trình từ thiện.

viethuong 2

Gần 13 giờ chiều 13.5, trên trang Facebook cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải nội dung, trong đó có nội dung ông nghĩ rằng mình đã mắc Covid-19. Có đoạn ông ghi: “Tôi đang trên đường đến địa phận TX.Mường Lay, Điện Biên. Tôi chở 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non H.Nậm Pồ. Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút Covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm. Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các lãnh đạo H.Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết mình đang ở tỉnh Điện Biên, lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã đến thăm hỏi và cho biết kết quả xét nghiệm của ông là âm tính lần 1.

Ông Hải cho biết thêm, mình sẽ được xét nghiệm lần 2. Nói về tình trạng hiện tại, ông cho biết đã được các bác sĩ thực hiện chụp phim phổi và tình trạng phổi tốt. "Tôi đỡ mệt rồi. Có thể tôi bị sốt siêu vi hoặc bị suy nhược", ông Hải chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link