Vợ chồng nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" gây tranh cãi khi vô tư lau chùi xe ở chỗ tâm linh

( PHUNUTODAY ) - Dù là lý do gì thì việc vợ chồng Hoàng Linh đậu xe thuộc phạm vi cấm của khu di tích là điều không nên.

Mới đây, Hoàng Linh chia sẻ về việc vợ chồng cô đã tìm được chủ mới cho chiếc ô tô rao bán cách đây vài ngày.

"Đây là anh Hùng Đoàn, nếu không theo nghề đạo diễn/quay phim thì chắc chắn anh sẽ trở thành một người lính vận tải bởi tinh thần 'yêu xe như con, quý xăng như máu'. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cặm cụi lau từng hạt bụi trước khi bàn giao 'vợ 2' cho chủ mới. Ảnh chụp xa nên chỉ thấy được nỗi buồn man mác chứ chưa đặc tả được những giọt nước mắt thầm lặng của anh", MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ hài hước chia sẻ.

hoanglinh1

Ông xã đang cặm cụi lau chùi "người bạn" đồng hành được giữ gìn cẩn thận. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ tiếc vì chưa kịp đến xem thì vợ chồng cô đã tìm được chủ mới. Tuy nhiên, bài viết gây tranh cãi khi cư dân mạng đã soi ra vị trí mà vợ chồng Hoàng Linh đỗ xe tại một con hẻm, cạnh khu di tích có treo biển "cấm đỗ xe". Dù vô tình hay cố ý nhưng chiếc xe của cặp đôi vẫn được đỗ ở đây vẫn khiến nhiều người thắc mắc.

hoanglinh2

Người lên án cặp đôi đã vi phạm quy định. Số khác bênh vực, cho rằng cặp đôi chỉ đậu chút "sống ảo" rồi đi ngay.

MC Hoàng Linh hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc. Theo chia sẻ của cô, Chồng là người đàn ông tử tế và chịu đựng được tính cách của vợ.

"Với tôi, anh ấy là người đàn ông nhất, tử tế nhất, chịu đựng cũng tốt nhất. Tôi tự thấy mình là tuýp phụ nữ khó đoán, sáng nắng chiều mưa, tối gió mùa Đông Bắc, đêm có thể tuyết rơi. Những người có cá tính như vậy có thể dễ cuốn hút đối phương khi yêu vì luôn tạo được sự mới mẻ nhưng lúc kết hôn và sống cùng một nhà với nhau. Họ dễ khiến bạn đời cảm thấy cuộc sống là bão táp, chẳng lúc nào được bình yên.

Tôi vẫn tự nhận với anh Rùa rằng em là thiên hạ đệ nhất dỗi, còn anh là thiên hạ đệ nhất dỗ. Anh Rùa là đạo diễn, ra ngoài làm việc có thể nói một câu cả trăm người nghe. Nhưng về nhà, tôi nói 10 câu anh ấy sẽ nghe 9, như vậy tôi thấy mình "oách" lắm rồi", nữ MC từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link