Cụ già bán vé số cởi nón che cho bé gái xa lạ giữa trưa nắng khiến ai cũng ấm lòng

( PHUNUTODAY ) - Thấy bé gái đi cùng mẹ trên phà không có mũ nón che nắng, cụ bà bán vé số đã không ngại ngần lấy nón của mình để che cho bé.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện người phụ nữ bán vé số lấy nón của mình che cho bé gái giữa trời nắng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội:

"Nay về Đồng Tháp chơi đi phà thấy hình ảnh này tuyệt vời quá nên chia sẻ với mọi người. Trời ban trưa thì nóng muốn chảy mỡ như nào mọi người biết rồi đấy, đang rũ rượi vì quá mệt thì thấy cô bán vé số cởi nón ra.

Mình nghĩ: "Ơ, cái cô này có nón mà không che cho mát lại cởi ra đầu trần làm gì". Không ngờ cô đưa ra che cho bé con nhà chị bên, con bé nở 1 nụ cười khiến mình thấy cuộc sống thật ý nghĩa.

Đoạn này mình chụp ở mé sông chứ ra giữa nó nắng cháy đầu cả người cô bán vé số lun đó. Thế mà cô vẫn che cho bé. Sang bên kia sông hai vợ chồng kia vẫn không biết chuyện nên lao nhanh về nhà, còn mình chạy đến nói với cô lời cảm ơn, cô bảo là:

"Có gì đâu con, cô ngày nào chả đi nắng mưa giữa đường bán, cô quen rồi, chứ để nhỏ ốm thì tội lắm".

Kèm theo đó là hình ảnh người phụ nữ bán vé số cầm nón che cho bé gái khi đang đứng trên phà để qua sông. 

Khoảnh khắc khiến nhiều người cảm động.

Khoảnh khắc khiến nhiều người cảm động.

Theo đó, thấy bé gái đi cùng bố mẹ giữa trời nắng nhưng lại không đội mũ nón nên người phụ nữ bán vé số đã lấy chiếc nón của mình để che cho bé. Mặc dù trời nắng gắt nhưng trong suốt chuyến phà, người bán vé số vẫn kiên nhẫn che chắn cho đứa trẻ khỏi ốm.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều thấy cảm động và dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của người phụ nữ bán vé số. Trong khi đó, một số người cho rằng, các các bậc phụ huynh nên chú ý đến con nhiều hơn khi ra ngoài, đặc biệt là thời điểm nắng nóng như hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link