Phát hiện nữ công nhân t.ử v.ong bất thường trong phòng trọ, nghi bị s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Không thấy nữ công nhân đi làm, một số người đã tìm đến phòng trọ để kiểm tra thì phát hiện người này đã t.ử v.ong.

VTC News đưa tin, ngày 10/5, lãnh đạo xã Thạch Hà (thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân một nữ công nhân tử vong trong phòng trọ.

Danh tính nạn nhân được xác định tên P. (24 tuổi, quê huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ). Người này đang là công nhân làm việc tại khu công nghiệp trên địa bàn xã.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong nhà trọ gần Khu công nghiệp Phú Hà, xã Hà Thạch, nghi bị sát hại. Ngay sau đó, sự việc đã trình báo đến cơ quan Công an.

Được biết, trước đó do không thấy chị P. đi làm nên một số người thân đã đến phòng trọ để tìm. Tuy nhiên, khi chủ nhà trọ mở cửa thì phát hiện chị P. đã tử vong trong phòng. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Khám nghiệm tử thi, công an xác định, chị P. đã tử vong cách đây vài ngày.

Hiện lực lượng chức năng đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link