Cứ lựa đúng 5 mẫu quần dài sau đảm bảo luôn trẻ trung và hack dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Để trông thật trẻ trung chứ không già thảm họa, chị em cứ lựa đúng 5 mẫu quần dài sau mà diện.

Vào mùa hè thì chị em hay ưu tiên các mẫu váy nào mỏng mát nhẹ và dễ di chuyển, mặc thoải mái. Tuy nhiên mùa lạnh thì váy sẽ hạn chế hơn so với quần, những chiếc quần dài là những items được thích hơn cả. Tuy nhiên dù và thời điểm nào trong năm, tiêu chí chọn quần dài vẫn luôn bao gồm cả sự trẻ trung, bên cạnh độ thời thượng và tôn dáng. Trong vô vàn các mẫu quần thì chiếc quần mang đến hiệu ứng trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm, bởi lẽ có ít nhất 5 kiểu dáng quần dài sau đây sẽ chính là chân ái của mùa này.

Quần jeans ống đứng

Có thể nói, quần jeans là món đồ có khả năng hack tuổi đáng sắm nhất, trong đó nên lưu tâm đến quần ống đứng. Đây là item có thể mang đến cảm giác gọn gàng cho set đồ, đặc biệt hack dáng hữu hiệu nếu bạn chọn phiên bản dài trên mắt cá chân. Bạn có thể mix quần jeans ống đứng với mọi kiểu áo mùa lạnh. Hoặc đôi khi bạn kết hợp với những chiếc áo trầm màu, quần jeans ống đứng cũng sẽ đảm bảo tổng thể trang phục trẻ trung chứ không “dừ” đi chút nào.   

Empty
Empty

Quần kẻ ô

Mùa nào thì quần dài kẻ ô là item được rất nhiều sao nữ sành điệu xứ Hàn ưu ái, và bạn hoàn toàn nên sắm vài em. Những chiếc quần kẻ ô diện lên rất trendy, có chút “tây tây” và thú vị không kém, kiểu quần này hack tuổi siêu hiệu nghiệm. Quần kẻ ô vốn là item bắt mắt nên bạn không cần mix&match phức tạp mà vẫn mặc đẹp được.

Empty
Empty

Quần nỉ ống rộng

Ưu điểm của những chiếc quần này chín là sự thoải mái và ấm áp. Bên cạnh đó, kiểu quần này cũng rất được việc trong khoản hack tuổi vì sự khỏe khoắn, năng động vốn có. Đôi khi, quần nỉ sẽ tạo cảm giác như diện đồ ở nhà. Lời khuyên dành cho bạn là bạn có thể mix với những kiểu áo như: cardigan, áo len rộng vừa phải hay áo hoodie và đừng quên kết lại bằng một đôi sneaker nhé! 

Empty

Quần jeans trắng

Quần jeans trắng đâu chỉ trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm. Ưu điểm của những quần jeans trắng là rất dễ tính nên bạn có thể mix tùy ý cũng có ngay set đồ đẹp. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng sang xịn level max hãy ưu tiên các kiểu áo màu trung tính.

Empty

Quần jogger

Quần jogger mang một vẻ tinh nghịch, quần jogger không chỉ hợp với những kiểu áo năng động như hoodie, áo thun mà khi mix với những mẫu áo trang nhã như cardigan và blazer, bạn cũng sẽ có được những set trang phục rất thú vị. Mẫu giày lý tưởng nhất để đính kèm với quần jogger là giày sneaker. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link