Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp của Hoa hậu Thế giới 2021 dự đoán lọt top 10

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan Việt mong rằng, Đỗ Thị Hà sẽ vượt kỳ vọng để đạt thứ hạng cao hơn tại đấu trường Miss World sắp tới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Dù có nhiều lợi thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.  Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra bảng dự đoán đầu tiên cho thứ hạng các người đẹp ở cuộc thi.  Shudufhadzo Musida - đại diện Nam Phi dự đoán sẽ đăng quang, Á hậu thuộc về Venezuela và Indonesia. Đặc biệt Đỗ Thị Hà được dự đoán sẽ lọt top 10.Nhiều fan Việt hy vọng rằng Đỗ Thị Hà sẽ vượt lên trên kỳ vọng để giành thứ hạng cao hơn.

do-thi-ha 1

Đỗ Hà được nhận xét là học tốt, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoa hậu đạt 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển, vì đăng ký vào lớp định hướng ứng dụng POHE nên điểm Tiếng Anh được nhân đôi. Như vậy, trung bình 3 môn Hoa hậu đều phải trên 8.0.

Không chỉ có học vấn, nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng gây ấn tượng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng cũng biết tận dụng lợi thế này để diện những trang phục cắt xẻ khéo léo, khoe trọn đôi chân dài 1m1 này mọi lúc. Đến Đỗ Mỹ Linh cũng từng phải nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".

do-thi-ha 1

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip "zoom" cận cảnh đôi chân cực phẩm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận còn so sánh đôi chân thẳng tắp, nuột nà của nàng Hậu với Lương Thùy Linh hay siêu mẫu Thanh Hằng. Cô còn ngày càng thăng hạng, rạng rỡ hơn hẳn so với khoảng thời gian mới đăng quang.

Dưới bài đăng, netizen đã liên tục để lại bình luận: "Vẫn biết là chân dài nhưng nuột thế này thì đỉnh quá", "Chị Thanh Hằng với Lương Thùy Linh có đối thủ rồi", "Xinh xắn thật", "Chân con nhà người ta, nhìn chân mình khóc thôi chứ biết nói gì"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link