Lưu Diệc Phi gây thất vọng với khuôn mặt tròn vành vạnh, đánh mất khí chất "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Mới ngày nào fan còn ăn mừng vì Lưu Diệc Phi giảm cân, nay lại lộ mặt tròn vành vạnh.

Lưu Diệc Phi luôn được tôn vinh vì hình tượng mỹ nhân cổ trang quá đẹp, quá kinh điển mà cô đã xây dựng từ những năm đóng phim mới chỉ 16, 17 tuổi trăng. Bao nhiêu năm qua cô co dấu hiệu bị lung lay chỉ vì cân nặng lên xuống thất thường. Mới cách đây 2 ngày, Lưu Diệc Phi leo top trending từ khoá tìm kiếm tại xứ Trung chỉ qua màn livestream và làm bao người thất vọng. 

luu-diec-phi-nong-cam 1

Nữ diễn viên trở nên béo hơn, khuôn mặt tròn xoe.

luu-diec-phi-nong-cam 2

Cô mặc một bộ vest màu trắng, để tóc đen xoã và trang điểm tự nhiên. Tuy cử chỉ của cô rất thân thiện nhưng visual năm nào đã "xuống dốc" ít nhiều.

luu-diec-phi-nong-cam 4

Phần nọng cằm làm gương mặt trở nên tròn vành vạnh.

luu-diec-phi-nong-cam 6

Đáng chú ý, cách đây mới chỉ gần 3 tuần, cô honà toàn có sự khác biệt nhìn rõ được bằng mắt thường.

7

Kể cả ảnh chụp bởi team qua đường tại sự kiện lúc đó cũng không thể nào bóc nổi một chút tì vết nào của diện mạo "Thần tiên tỉ tỉ".

luu-diec-phi-nong-cam 8

Vào khoảng đầu tháng 4, Lưu Diệc Phi cũng đã có dịp mặc một bộ vest trắng y hệt như vậy nhưng lại được khen xinh đẹp vô cùng. Khuôn mặt lúc đó ở góc chụp nghiêng cũng chẳng có 1 chút ngấn mỡ dưới cằm.

luu-diec-phi-nong-cam 9

Ai nấy đều tiếc hùi hụi cho vẻ đẹp nao lòng của Lưu Diệc Phi một thời. 

Ở tuổi 33, chuyện cân nặng leo thang thực sự không thể tránh khỏi. Để ý kĩ thì có thể thấy, cứ lúc nào cô nàng nghỉ đóng phim hành động là lại tăng cân rõ. Diễn viên khi lên hình thường trông béo hơn so với đời thực gấp 2,3 lần. Nên có thể, Lưu Diệc Phi cần chăm sóc vùng mặt nhiều hơn một chút như massage loại bỏ mỡ má, nọng cằm là đã có thể gỡ gạc đi mấy thang điểm.  Massage mặt không chỉ giúp làm tiêu biến mỡ mặt mà còn giúp cho làn da mặt tươi sáng, rạng ngời và căng bóng bất chấp tuổi tác.

Điều kiện cần là bạn chuẩn bị thêm tinh dầu massage có chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, dầu oải hương,... Thực hiện mỗi tối chỉ vài phút khi tẩy trang và rửa mặt là sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link