Hari Won "đổi gió" sang loạt trang phục đúng tuổi nhưng vẫn ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang trọng

( PHUNUTODAY ) - Hari Won bớt diện đồ nhí nhảnh, chăm mặc những items đứng dáng là style lập tức thăng cấp ngoạn mục.

Có thời gian, Hari Won gắn liền với hình ảnh tươi xinh, nhí nhảnh trong những bộ cánh đậm chất xì tin. Loạt outfit hack tuổi giúp bà xã Trấn Thành đã trẻ lại càng lão hóa ngược, góp phần giúp hình ảnh của cô thêm ngọt ngào. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì cô đang dần thay đổi style cho hợp tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung sang chảnh. 

Cụ thể, cô dần giã từ phong cách nhí nhảnh, giảm tần suất diện những set đồ xì tin mà thay vào đó, người đẹp 36 tuổi đang ngày càng năng diện những bộ cánh đứng dáng, hợp với tuổi. Các chị em có thể tham khảo style của Hari Won dạo gần đây, chắc chắn sẽ học được kha khá điều bổ ích.

Empty

Đồ vải tweed với set áo khoác + chân váy vải tweed thì thông thường, chị em chẳng cần mix&match phức tạp thì đã rất "chanh sả". Đối với Hari Won, cô còn mạnh dạn layer bên trong áo cổ điệu để hack vẻ yêu kiều, nổi bật cho tổng thể nhưng độ sang trọng, hài hòa vẫn được đảm bảo.

Empty

Cô còn khéo léo diện bên trong áo blouse cổ nơ, tổng thể sẽ thêm phần thú vị, nổi bật và cũng thật kiêu sa.

Empty

Việc diện một chiếc áo kiểu cách bên trong sẽ đảm bảo, khi chị em bỏ áo khoác ngoài, tổng thể trang phục vẫn cực điệu đà, hút mắt.

1369445888769906264085916495056844855594904n-1610187726637985690982

Cô thường chọn bộ đồ vải tweed màu mè, tươi sáng để vẻ ngoài toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng độ sang trọng thì vẫn được bảo đảm.

Empty

Bạn có thể học Hari Won diện áo blouse trắng + chân váy suông rất nhã và trendy của Hari Won để đến khi trời ấm lên mà áp dụng, thế nào cũng được khen trẻ xinh, mix thêm đôi sneaker nữa là hack tuổi vô cùng. 

Empty

Chuyển phỏm sang những set đồ tuyền màu trung tính nhưng Hari Won vẫn thành công ở khoản hack tuổi. 

Empty

Combo áo blouse cổ nơ buộc + chân váy dài này thực sự ghi điểm yêu kiều, cô còn thay đôi giày sneaker "bé bự" bằng một kiểu giày nhỏ gọn hơn thì set đồ này sẽ đạt 10 điểm.

Empty

Những chiếc áo đứng dáng luôn đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng mà chẳng cần phải cố. Hari Won đã chọn kiểu tóc buộc nửa, nhấn kẹp nơ nổi bật, tươi xinh.

Empty

Set đồ với áo len tăm + chân váy vải tweed màu trung tính đã giúp cân bằng tổng thể, đem đến cho Hari Won sự thanh lịch, trang nhã.

Empty

Mẫu váy đen mà Hari Won ưu ái chọn đã ghi điểm ở sự thanh lịch, quý phái nhưng không bị "dừ" chút nào nhờ thiết kế cổ Peter Pan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link