Nhan sắc thật của các mỹ nhân Việt qua camera thường khiến fan choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Hình tượng của các sao nữ Việt trong mắt đông đảo công chúng đều vô cùng lung linh từ gương mặt đến vóc dáng nhưng nhan sắc thật qua cam thường thì sao?

Thật hiếm khi được trực tiếp trông thấy các mỹ nhân Vbiz ngoài đời thực mà thường chỉ được chiêm ngưỡng qua ảnh. Nhưng qua cam thường, dưới bàn tay phó nháy của những “nhiếp ảnh gia không chuyên", liệu các mỹ nhân của chúng ta có đẹp như lời đồn?

Sao Việt chứng minh nhan sắc đỉnh cao qua ảnh cam thường 

Empty

Hòa Minzy  hoàn toàn để da mộc, không có bất kỳ lớp phấn nào mà chỉ tô một ít son môi. Từng bị mụn chi chít nhưng giờ đây lại vô cùng tự tin bởi da không những sạch mụn mà còn căng mịn, khỏe mạnh. 

Empty

Người đẹp Midu qua một tấm ảnh được chụp lên bằng camera thường nhưng vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ. Có thể thấy dù đã U30 nhưng cô vẫn giữ được làn da như ý. 

Empty

Một mỹ nhân khác là Chi Pu cũng được đánh giá cao về nhan sắc. Cô sở hữu nét đẹp tự nhiên nên trong bức hình được người hâm mộ chụp trông chẳng khác mấy so với những bức hình được cô đăng tải. 

Empty

Chụp lén + camera thường cũng không thể nào dìm nổi nhan sắc của Hương Giang bởi gương mặt nhiều đường nét và làn da trắng sứ. 

Empty

Lan Ngọc trong clip quay cận mặt tại một nhà hàng, dù ảnh sáng không quá nhiều nhưng vẫn làm toát lên vẻ rạng rỡ và làn da căng bóng của cô. 

nhan-sac-that-cua-my-nhan-viet6 (1)

Có thể nói, Bích Phương trong ảnh được người hâm mộ chụp lại vẫn cực xinh đẹp. 

Empty

Nhan sắc của Hà Tăng cũng không làm người hâm mộ thất vọng, làn da U40 và đường nét đúng là không đùa được đâu. 

Empty

Cô nàng hot girl Thúy Vy cũng được khen ngợi về vóc dáng trong tấm ảnh chụp lén bằng cam thường. Dù kém thon gọn về vóc dáng nhưng chỉ cần góc nghiêng cũng đủ thấy sự xinh đẹp của cô nàng. 

Sao Việt lộ khoảnh khắc kém lung linh qua ảnh cam thường

Empty

Đầu tiên phải kể đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô có nhiều khoảnh khắc để lộ đôi chân gầy guộc, nổi rõ gân, chẳng hề nuột nà  như những bức ảnh đi sự kiện.

Empty

Ngọc Trinh cũng không được đánh giá cao về nhan sắc trong tấm ảnh được người hâm mộ chụp lén. Dù vẫn rất xinh đẹp nhưng làn da thì lại không trắng sứ như các bức ảnh đã chỉnh sửa.

Empty

Trong bức ảnh này, Minh Hằng để lộ chiếc cằm dài bất thường gây hoang mang.

Empty

hoảnh khắc này được chụp khi Nhã Phương tái xuất sau ít tháng sinh con với  làn da không được trắng mịn, có phần hơi “dừ”. 

Ngay cả những mỹ nhân đình đám showbiz Việt cũng từng lộ những khoảnh khắc kém lung linh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link