Đến cả 4 mỹ nhân nhóm BLACKPINK cũng phải nhờ cậy đến giày đế độn để nâng tầm vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Chị em chọn ngay một đôi giày đế độn tương tự thì thể nào cũng có dáng đẹp, style xinh tương tự như 4 cô nàng Hắc Hường nhé. .

Nói về vòng eo của idol thì ai cũng phải công nhận nhóm BLACKPLINK dường như vô đối, còn xét về chiều cao dù chẳng phải nhất nhưng các thành viên trong nhóm lại khá đồng đều. Ngoại trừ Lisa có chiều cao nhỉnh hơn một chút thì các thành viên còn lại cũng đều trên 1m60. Thế nhưng dù đã khá cao nhưng các cô gái BLACKPINK tính ra chuộng giày đế độn, cho dù là là Jisoo, Jennie nhỉnh hơn 1m60 hay Rosé, Lisa cao gần 1m70.

Chắc chắn là vì kiểu giày này phối cùng set đồ nào cũng thấy cưng, diện lại êm, không gây đau chân. Không chỉ vậy, kiểu giày này còn mang đến vẻ ngoài cao ráo hẳn hoi nhờ phần đế độn ít nhất 4-5cm. Chị em chọn ngay một đôi giày tương tự thì thể nào cũng có dáng đẹp, style xinh.

Jennie

Trong How You Like That và Ice Cream, Jennie đều khoe dáng với đôi giày đế to bánh mì nhìn là thấy cực kỳ cool ngầu rồi. Kiểu giày sneaker trẻ trung này khiến cho cô nàng center của nhóm càng thêm hiện đại, sành điệu hơn. Đó là còn chưa kể chiều cao của cô cũng được "hack" khéo léo. Những cô nàng nào có chiều cao khiêm tốn hay cũng chỉ cao ở mức vừa tầm mà thích phong cách này có thể học Jennie nhé.

Empty

Không chỉ đi giày độn khi quay MV mà giày đế độn cũng từng được Jennie chưng diện khi ra sân bay đủ hiểu mà sức hút vô cùng. 

Empty

Jisoo

Chiều cao không kém đàn em là mấy nhưng vì vóc dáng khá nhỏ nhắn nên Jisoo có phần lép vế hơn. Đó là lý do vì sao cô cũng phải nhờ cậy đến các đôi giày đế độn. Nói về bộ sưu tập giày đế độn, Jisoo ắt sở hữu những item "ngoạn mục" nhất BLACKPINK. Cô rất yêu thích các kiểu giày tôn dáng để không bị lép vế khi đứng chung với đồng đội.

Empty

Chị cả của nhóm Hắc Hường cũng có loạt giày nâng chiều cao lợi hại từ sneaker đến boots. Thế nên, chị em cứ yên tâm học tập Jisoo thì thể nào vóc dáng cũng được cải thiện, mặc đồ dễ đẹp lắm nha!

Empty
Empty

Rosé

Xinh đẹp và vóc dáng nuột nà là những gì Rosé co nhưng cô cũng không ngại "quẩy" một đôi giày bánh mì chất đét cho giống chị em. Lựa chọn của Rosé chính là kiểu giày đế bự màu trắng vừa mix đồ chuẩn chỉnh lại vừa nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Empty

Lisa

Lisa cũng nhiều lần diện giày đế độn tôn chiều cao hết nút. Nếu bạn muốn lên đồ thật cool cứ nhìn cách mà Lisa lăng xê, thì bạn đã có động lực shopping item này rồi!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link