Cụ ông 103 tuổi: “Đàn ông muốn sống lâu, hãy tránh xa phụ nữ!”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là lời khuyên của một cặp đôi song sinh sau 103 năm sống trên đời. Hai cụ ông cho rằng, muốn sống lâu hãy tránh xa phụ nữ.

Hai cụ ông Paulus và Pieter ở thị trấn Ghent, Bỉ sinh ngày 8/7/1913 và kể từ đó đến nay, hai người chưa bao giờ xa cách. Hiện nay, hai cụ ông đã đón tuổi 103 của mình tại viện dưỡng lão của thị trấn.

Ông Paulus chia sẻ: "Tôi không có quá nhiều lời khuyên. Chỉ đơn giản là không lãng phí thời gian vào những điều vô bổ, không ăn quá nhiều và không chạy theo phụ nữ".

Mô tả ảnh.
Hai cụ ông sinh đôi Paulus và Pieter cho rằng muốn sống lâu phải tránh xa phụ nữ

Hai cụ hiện đang sống rất vui vẻ, mỗi ngày đều thưởng thức một ly rượu vang và tỏ ra khá “khó tính” khi thực hiện điều này: "Cho chúng tôi một ly Bordeaux, phải là loại ngon đấy" – ông Paulus thường nói với viên y tá viện dưỡng lão như vậy.

Một phần lý do của lời khuyên “tránh xa phụ nữ” đặc biệt trên là vì cả hai cụ chưa bao giờ kết hôn. Hai cụ chơi thân với nhau đến mức chỉ cần người anh em của mình không đồng ý về sự lựa chọn bạn đời của người kia, hai người sẵn sàng kết thúc mối quan hệ đó. Ông Pieter nói: "Paulus là bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi luôn bên nhau".

Mô tả ảnh.
Hai cụ ông hiện đang sống rất vui vẻ cùng nhau trong viện dưỡng lão

Hiện họ là cặp song sinh sống thọ nhất thế giới. Họ cần thêm 3 năm nữa để phá vỡ kỷ lục trước đây của anh em người Mỹ Glen và Dale Moyer với tuổi thọ 105. Tuy nhiên, Paulus không quan tâm đến điều đó. Ông nửa đùa nửa thật: “"Khi chúng tôi 85 tuổi, bác sĩ đã nói với chúng tôi rằng 'ông sẽ không sống đến 100 tuổi'. Tôi thật sự không muốn già như thế này đâu".

Cụ bà 109 tuổi: “Muốn sống lâu thì hãy tránh xa đàn ông”
Cụ bà 109 tuổi: “Muốn sống lâu thì hãy tránh xa đàn ông”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cụ bà 109 tuổi Jessie Gallan chia sẻ với báo giới rằng: “Bí quyết sống thọ của tôi là tránh thật xa cánh đàn ông”.
8 quan niệm mê tín lạ lùng nhất thế giới
8 quan niệm mê tín lạ lùng nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con người trên thế giới có những quan niệm lạ lùng và thú vị về vận xui. Hãy cùng xem những quan niệm kỳ lạ nhất được tổng hợp lại nhé.
Top 10 “nam thần” đẹp trai nhất châu Á
Top 10 “nam thần” đẹp trai nhất châu Á
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc bình chọn “Nam thần châu Á” do trang Vidly thu thập số phiếu bầu từ người dùng mạng mới đây đã cho ra kết quả 10 Nam thần đẹp trai nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT