Cứ phạt vô tư, Tervez không dám dàn hòa với Sir Alex

10:24, Thứ sáu 18/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp những động thái đúng đắn của BLĐ Man City, khi chính thức lên tiếng xin lỗi Alex Ferguson.

Bất chấp những động thái đúng đắn của BLĐ Man City, khi chính thức lên tiếng xin lỗi Alex Ferguson. Carlos Tervez – nhân vật chính của vụ rắc rối “R.I.P Fergie” vẫn cứng đầu cứng cổ không chịu nhận lỗi về mình và mạnh mồm tuyên bố: “Tôi sẽ không xin lỗi”.
[links()]
Hành động này khiến BLĐ Man xanh nóng mặt và muốn có biện pháp trừng phạt con ngựa bất kham Apache. Trong khi rất nhiều CĐV, giới cầu thủ và ngay cả BLĐ Man City đều mong đợi một lời xin lỗi của Tevez với ông thày cũ Ferguson, thì tiền đạo này lại thoải mái thu xếp hành lý để trở về Buenos Aires.

Trước khi lên máy bay, tại phòng chờ của sân bay Ezeiza, Tevez đã dành vài phút để khẳng định trước báo giới rằng mình sẽ không xin lỗi ông Ferguson.

Đây có thể là những hình ảnh cuối cùng của Tevez trong màu áo Man City
Đây có thể là những hình ảnh cuối cùng của Tevez trong màu áo Man City

Lý do mà Tevez đưa ra để bào chữa cho hành động của mình là: “Ông ta (Ferguson) dành phần lớn thời gian để quát tháo và nói xấu các cầu thủ. Khi còn ở M.U, cá nhân tôi đã rất nhiều lần là nạn nhân của ông ấy, nhưng chưa bao giờ tôi đề nghị ông ta đưa ra lời xin lỗi với tôi”.

Không biết do hiểu biết kém hay muốn mỉa mai Alex Ferguson mà tiền đạo người Argentina đã nói: “Ferguson cứ làm như ông ta là Tổng thống nước Anh (trên thực tế nước Anh không có Tổng thống). Bởi vì lúc nào ông ta cũng nói xấu về một cầu thủ nào đó hoặc ông ta luôn luôn nói những thứ rác rưởi về tôi.

Tôi sẽ không bao giờ đưa ra một lời xin lỗi với ông ta. Khi bạn làm mọi chuyện rối lên thì bạn nên đưa ra một lời xin lỗi, nhưng tôi sẽ không nói xin lỗi”. Sau những tuyên bố có phần cương quyết trên, BLĐ Man City đã vô cùng tức giận vì cho rằng Tevez chính là người làm hỏng hình ảnh của CLB.

Phát ngôn viên của Man City nói: “Carlos là một ví dụ xấu của bóng đá, cậu ấy đã bôi nhọ hình ảnh của CLB. Vì thế, nếu Carlos không biết cư xử một cách đúng mực thì CLB có thể loại bỏ cậu ấy, chúng tôi đang lên kế hoạch đưa ra một án kỷ luật nghiêm khắc. Nhiều khả năng việc cắt giảm tiền lương, thưởng sẽ là thích đáng cho Carlos”.

Hành động trên nhận được sự ủng hộ của khá nhiều CĐV bên phía M.U. Nhưng chưa chắc nó đã làm Tevez phải chùn bước. Xin lỗi hay không xin lỗi giờ đây cũng không còn quá quan trọng. Dư luận bây giờ có lẽ sẽ chuyển sự quan tâm từ cuộc chiếc Tevez – Ferguson sang cuộc chiến Man City – Tevez.

Rất có thế với tương quan lực lượng không cân bằng, Tevez sẽ là người lĩnh hậu quả tồi tệ. Trừ lương, nghỉ thi đấu một vài tháng… thậm chí vĩnh viễn rời khỏi Etihad, tất cả tương lai đó đang chờ đợi sự điên rồ của Apache.

  • Trường Giang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc