Khóc lóc sau ly hôn: Chỉ có đàn bà dại mới làm điều đó, đàn bà khôn thì mỉm cười sống tiếp cho mình

( PHUNUTODAY ) - Đừng hoang phí nước mắt vì những điều không xứng đáng. Cuộc đời đàn bà dù có đi qua đổ vỡ, tổn thương lớn đến mấy cũng phải sống kiêu hãnh.

Trong cuộc sống hôn nhân, người phụ nữ lúc nào là người hi sinh, cam chịu, cố gắng vun vén nhiều nhất. Có lẽ bởi vì điều đó mà lúc nào họ cũng đau khổ khi hôn nhân đổ vỡ.

Đàn bà sẽ khóc lóc, đau đớn và nghĩ rằng mình mất đi tất cả. Họ dằn vặt liệu bản thân mình đồng ý ly hôn có là quyết định đúng đắn hay không? Con cái sẽ có ảnh hưởng gì không?.

Thế nhưng phụ nữ ạ, bạn chẳng việc gì phải khóc lóc cả, bạn có cuộc hôn nhân bất hạnh thì ly hôn bạn nhất định phải ly hôn thành công.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà lấy chồng để mong yên ổn, cùng chồng xây dựng hạnh phúc gia đình. Nhưng nếu người đàn ông không làm được điều đó cho bạn thì việc bạn rời đi là không sai.

Tiếc đàn ông tốt, đàn ông thương mình kìa. Còn gã chồng vô tâm, lúc nào làm mình tổn thương thì hối tiếc làm gì cơ chứ. Hết duyên thì hãy chấp nhận, hãy xem như đó là cách để bạn làm lại cuộc đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau cơn mưa trời sẽ sáng, chẳng ai sống không nổi chỉ vì thiếu một người đàn ông cả. Thanh xuân đâu có dài, người không biết quý trọng bạn thì hãy đi để tìm hạnh phúc mới. Có khóc thì chỉ khóc đau đớn một lần còn hơn là cứ âm ĩ từ năm này qua năm khác. Đừng hoang phí nước mắt vì những điều không xứng đáng. Cuộc đời đàn bà dù có đi qua đổ vỡ, tổn thương lớn đến mấy cũng phải sống kiêu hãnh.

Đàn bà khôn ngoan sẽ hạnh phúc, mỉm cười bởi vì cảm thấy mình may mắn khi rời bỏ được người chồng tệ bạc. Từ đây cuộc sống của bạn được tự do, ly hôn chưa bao giờ là kết thúc, mà nó mở ra cho bạn con đường mới. Hạnh phúc và yêu thương hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link