Phụ nữ khôn học ngay bí quyết ''điều khiển'' khiến chồng nghe lời răm rắp, vợ nói gì cũng làm

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn ngoan nên biết cách dành cho chồng những lời tán thưởng chân thành, đảm bảo anh ấy sẽ cảm thấy biết ơn và thương vợ hơn. Những lời khen của mình sẽ khiến anh ấy có động lực hơn trong cuộc sống.

Phụ nữ phải biết nắm tâm lý, chiều chuộng cảm xúc của chồng

Vợ khôn ngoan thì phải biết nắm bắt tâm lý, cảm xúc của chồng. Phận làm vợ hãy quan tâm đến chồng một chút, xem anh ấy như thế nào, có buồn phiền hay là không. Vốn dĩ đàn ông vốn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bởi thế nên người vợ khôn ngoan đừng đụng chạm vào lòng tự trọng và khuyết điểm của anh ấy. Cũng đừng càm ràm khi anh ấy mắc sai lầm, cũng đừng nói mãi về một chuyện.

Nép vào ngực chồng để tâm tình

Đây chính là hành động khiến cho trái tim của đàn ông dễ dàng lung lay nhất. Tuy nhiên thì đây là điều không phải người vợ nào cũng làm được. Nhiều người phụ nữ nghĩ đây là hành động sến súa. Khi có thời gian bạn nên thường xuyên nằm vào lòng chồng để cùng tâm sự, xem phim. Chính điều này sẽ khiến anh ấy nhớ mãi, đi đâu cũng không quên được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chủ động khen ngợi, tán dương khi chồng làm tốt

Đàn ông vốn dĩ rất cao ngạo, kiêu hãnh. Khi anh ấy đạt được những thành tựu trong công việc thì anh ấy rất muốn nhận được lời khen từ vợ của mình. Đàn bà khôn ngoan nên biết cách dành cho chồng những lời tán thưởng chân thành, đảm bảo anh ấy sẽ cảm thấy biết ơn và thương vợ hơn. Những lời khen của mình sẽ khiến anh ấy có động lực hơn trong cuộc sống.

Nói lời yêu thương mỗi ngày

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ để hôn nhân của mình trở nên nguội lạnh phụ nữ nhé. Việc người đàn ông của mình hay chán nản, cáu gắt là những việc bắt đầu có dấu hiệu chán ngán trong tình cảm. Dẫu biết rằng không phải lúc nào sự cố gắng cũng mang đến kết quả tốt đẹp. Thế nhưng hãy nhận thức ngay từ bây giờ, phải làm rõ lý do từ đâu mà sự yêu thương của vợ chồng đã không còn. Từ đâu mà cái bạt tai đầu tiên bắt đầu và kéo dài đến bây giờ.

Chủ động đổi mới chuyện chăn gối

Chuyện chăn gối là yếu tố quyết định hạnh phúc của vợ chồng. Đàn ông vốn rất thích người vợ của mình chủ động trong chuyện chăn gối. Là vợ thì hãy tìm hiểu những cách để đổi mới chuyện chăn gối, tăng hứng thú cho cả hai vợ chồng. Hãy chủ động âu yếm và tạo cho chồng những cảm giác mới mẻ. Đây là bí quyết khiến đàn ông nghe lời vợ răm rắp, không bao giờ có tư tưởng ngoại tình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link