Không cần ăn kiêng, uống những loại nước ép này giúp đánh tan mỡ, giúp bạn giảm cân an toàn

( PHUNUTODAY ) - 3 loại nước ép dưới đây giúp bạn loại bỏ từng tảng mỡ trên cơ thể giữ gìn vóc dáng đẹp.

Nước ép khổ qua

Công dụng của khổ qua: Theo nghiên cứu, trong khổ qua có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, hai lần potassium của chuối, các vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ.

Cách làm: Bạn hãy lấy khổ qua bỏ ruột bên trong rồi đem bỏ vào máy xay, cho thêm ít nước lọc sau đó lọc cặn lấy nước và uống ngay sau khi tập thể dục.

Ngoài ra, bạn có thể rửa sạch khổ qua, để nguyên trái cắt thành lát mỏng, bạn có thể phơi nắng hoặc rang bằng chảo đến khi khô lại, cất vào hộp đậy nắp kín, khi sử dụng chỉ cần cho một lượng nhỏ dùng cùng nước sôi sẽ giúp bạn giảm cân nhanh.

Nước ép khổ qua giúp giảm cân

Nước ép khổ qua giúp giảm cân

Nước ép bưởi

Trong bưởi chứa nhiều vitamin C, giúp cho bạn tiêu giảm mỡ hiệu quả, tăng cường trao đổi chất, và giảm lượng cholesterol trong cơ thể hiệu quả.

Ngoài ra, trong quả bưởi chứa hàm lượng vitamin A và C cao, bưởi giúp làm đẹp da, tăng khả năng chống oxy hóa, giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả.

Ép bí đao đốt cháy mỡ thừa

Ép bí đao đốt cháy mỡ thừa

Nước ép bí đao

Trong thành phần dinh dưỡng của quả bí đao được xem là thần dược trong việc làm đẹp, giảm cân cho chị em phụ nữ rất tốt. Trong bí đao lại không có lipid và hàm lượng calo thấp nên bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân, thậm chí bí đao còn giúp bạn giảm cân nhanh an toàn.

Bên cạnh đó, trong thành phần bí đao có lượng natri thấp và axit malonic giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn sự chuyển hóa đường thành mỡ giảm nguy cơ tăng cân.

Thực hiện: Bạn chỉ cần lấy bí đao, rửa sạch, loại bỏ hạt, rồi gọt vỏ bỏ vào máy ép để lấy nước uống. Khi uống bạn chỉ cần thêm đường và muối vào khuấy đều sẽ tốt cho bạn giúp giảm cân hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link