Có thể nói, Han Ye Seul chính là quý cô U40 có style chất nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Han Ye Seul cứ mặc "chiến" và makeup chất thế này thì ai có thể theo kịp khi mà cô đã đang U40 rồi vẫn mạnh dạn như vậy!

Han Ye Seul đã ở rất gần ngưỡng 40 rồi nhưng càng "có tuổi", cô lại càng chăm ăn diện và liên tục đổi sang nhiều phong cách khác nhau. Đổi style có chọn lọc, Han Ye Seul không chỉ đa da hóa được hình ảnh của mình mà còn khiến người ta quên mất cô đã ở tuổi U40. Cứ tiếp diễn thế này, rồi lứa đàn em sao làm lại cô nữa???

Chính xác thì đến giữa tháng 9, Han Ye Seul sẽ tròn 38 tuổi nhưng trong tiềm thức của nhiều người, có lẽ cô mới chỉ như 28 thậm chí là trẻ hơn. Lí do là bởi cô lên đồ và makeup quá khéo. Nhìn Han Ye Seul, người ta chỉ thấy trẻ trung chứ chẳng có dấu hiệu nào là người đang đứng trên bờ lão hóa cả.

Empty
Empty
Empty

Han Ye Seul trong một sự kiện gần nhất phải nói là ấn tượng và "chiến" vô cùng. Mặc một chiếc váy len xuyên thấu nhưng cô đã rất thông minh khi lồng ghép thêm thắt lưng, dây xích nhỏ làm phụ kiện và làm điểm nhấn "chí mạng" cho cả bộ đồ. 

Empty
Empty

Cùng với set đồ cá tính ấy, Han Ye Seul tất nhiên không thể makeup sương sương, trong veo đáng yêu được. Cô để tóc đen dài buông xõa rồi đánh son nâu trầm, chấm nhẹ 2 chấm ở phần bọng mắt thay vì chồng nhiều lớp phấn tạo hiệu ứng mắt khói. Tất cả tạo thành một tổng thể không còn gì để chê. Netizen Hàn bình thường khó tính kinh khủng mà lần này cũng phải lịm đi trước nhan sắc đám gờm của nữ thần U40.

Empty

Thường thì khi đã tới ngưỡng U40, người ta sẽ chỉ makeup theo tông trầm cho ra dáng là người đã "có tuổi" nhưng Han Ye Seul thì không. Cô mạnh dạn thử đủ kiểu makeup, đúng với tinh thần "giới trẻ có theo trend gì tôi theo trend nấy". Bên cạnh đó, cô cũng thường makeup theo mấy tông tươi sáng, nhờ thế trông Han Ye Seul lúc nào cũng trẻ trung, mơn mởn chứ chẳng có gì là già nua nhàm chán cả.

Cùng với việc "chơi" với đủ tông makeup thì Han Ye Seul cũng cực kỳ chăm mặc đồ có màu sắc tươi sáng, thậm chí là thử luôn neon chói lọi chứ chẳng có gì phải ngại. Tip để bạn mặc đồ chóe mà vẫn đẹp như Han Ye Seul là hãy chỉ chọn một vài item nổi thôi, còn lại mix với đồ đen/đồ trung tính. Trong trường hợp đã diện nguyên set như bộ suit đỏ giống cô ấy thì hãy tối giản hết sức phụ kiện đi kèm nhé.

Tất nhiên ngoài mấy item bắt mắt, Han Ye Seul vẫn mặc đồ trung tính như bao người khác. Có điều, cô thường chọn các thiết kế oversized rộng rãi hoặc mặc hẳn crop top, vừa để khoe khéo thân hình săn chắc, vừa để nhân đôi sự trẻ trung cho chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link