Không khí đang bị ô nhiễm, khói bụi áp dụng ngay bí quyết chăm da của em gái Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Em gái Tăng Thanh Hà chính là Hà Trúc hiện đang làm người mẫu, cô sở hữu nhiều bí quyết làm đẹp được giới trẻ yêu thích, cô cho biết du có đi bụi bặm đến mấy cũng nhanh chóng làm sạch với 9 bước cơ bản sau.

Người mẫu Hà Trúc khẳng định đây là 9 mẹo dưỡng da khi đi du lịch cho tất cả mọi người chứ không theo số ít một nhóm dành riêng cho một loạt da. Cô nói:

Empty

Dùng dầu dừa cho vùng da quanh mắt - môi - lông mày và lông mi. Trúc dùng dầu dừa lên trên lớp kem dưỡng mắt và trực tiếp lên môi.

Luôn mang theo ít nhất 2 loại mặt nạ. Luôn là 1 loại trị mụn + 1 loại cấp ẩm / phục hồi da.

Luôn mang theo lọ Tea Tree Oil - chấm vào nốt mụn và xẹp ngay vào sáng hôm sau vì đi du lịch mình luôn bị mụn. Hiện mình đang dùng Tea Tree Oil của Kiara và thấy rất oke.

Empty

Thêm Vitamin C vào chu trình dưỡng da. Đây là bước mình thêm vào khoảng 6 tháng trở lại đây và thấy da sáng hơn, mờ nhanh các vết thâm. Loại mình dùng là bột Vitamin C của Vitabrid C12. Thay vì phải thêm 1 bước skincare thì chỉ cần trộn bột vào serum/ kem dưỡng thôi. Chi tiết mình sẽ chia sẻ sau vì mình rất tâm đắc phát hiện mới này.

Viên chống nắng là thứ cần thiết không kém kem chống nắng. Viên chống nắng mình đang dùng của Super The Sun.

Áo sơ mi mỏng + mũ + kính râm luôn mang theo bên mình để chống nắng.

Đừng quên dưỡng da đầy đủ các bước như bạn đang ở nhà vậy.

Empty

Tăng cường Vitamin từ nước cam/ nước dưa hấu/ nước dừa/...

Bông tắm và kem dưỡng ẩm mỗi tối để lấy đi lớp kem chống nắng cũ trên da, dưỡng ẩm buổi tối và đừng quên tắm sạch lại mỗi sáng để thoa lớp kem chống nắng mới".

9 bước chăm sóc da nghe thì nhiều nhưng khi thao tác lại rất nhanh, chỉ cần vài phút mỗi ngày bạn sẽ có được làn da căng bóng, săn chắc và ngậm nước mềm mịn.

Là một người mẫu ảnh, một beauty blogger nên chu trình chăm sóc da của cô rất quan trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link