Bí quyết dưỡng da đơn giản nhưng cực hiệu quả của Kim Tae Hee

( PHUNUTODAY ) - Kim Tae Hee chăm dưỡng da cầu kỳ, bảo sao đã U40 mà vẫn đẹp như nữ thần khiến Bi Rain mê tít.

Kim Tae Hee vốn là một trong những tường thành nhan sắc của Kbiz. Đã ở tuổi U40, nhưng bà mẹ bỉm sữa này vẫn giữ được nét đẹp mặn mà, làn da căng bóng mướt mát khiến ai cũng ghen tị. Bên cạnh nhan sắc trời ban, Kim Tae Hee cũng vô cùng chú trọng vào chuyện skincare, dưỡng da cả trong lẫn ngoài. Và bí quyết duy trì nhan sắc của Kim Tae Hee phụ thuộc vào 4 điều dưới đây.

1. Dưỡng da cầu kỳ, luôn bôi kem mắt

Empty

Giống như nhiều ngôi sao nữ khác, Kim Tae Hee vô cùng chú trọng vào việc chăm sóc da mỗi ngày. Trừ những lúc quay quảng cáo hay đóng phim, dự sự kiện, cô sẽ cố gắng để mặt mộc để làn da có thể "thở" không bị bí bách. Cô thường tập trung vào công đoạn dưỡng ẩm bôi lotion, serum và kem dưỡng mỗi tối.

Nếu thấy làn da có vẻ xỉn màu, Kim Tae Hee sẽ đến spa để chăm sóc chuyên sâu; nếu da thô ráp, cô sẽ tăng cường đắp mặt nạ. Ngoài ra, cô cũng không quên bôi kem mắt mỗi tối vì đây là vùng da mỏng manh, phản ánh rõ nhất những dấu hiệu tuổi tác.

2. Uống nước trái cây, dùng thêm thực phẩm bổ sung vitamin

Ngoài việc dưỡng da bên ngoài, Kim Tae Hee cũng chú trọng chăm sóc da từ bên trong. Hàng ngày, cô có thói quen uống nhiều nước khoáng và ăn rau xanh. Cô còn thích uống nước ép cà rốt vì thành phần giàu vitamin giúp da sáng hồng, làm đều màu da và chống lão hóa.

Empty

Những loại thực phẩm chức năng bổ sung vitamin cũng là thứ mà Kim Tae Hee yêu thích vì nhanh gọn, tiện lợi lại bổ sung hàm lượng lớn vitamin vừa tốt cho sức khỏe lại giúp làm đẹp da.

3. Tập luyện thể thao

Empty

Kim Tea Hee vốn là tạng người dễ bị tăng cân ở mặt, chỉ cần tăng 1- 2kg là gương mặt của cô sẽ béo tròn, lộ cằm ngấn mỡ. Vì vậy nữ diễn viên cũng chú trọng vào việc tập luyện thể thao để duy trì vóc dáng và nhan sắc. Hàng ngày, cô thường đi bộ, tập yoga, bóng chày… Việc chăm chỉ tập luyện vừa giúp duy trì vóc dáng lại giúp tăng cường trao đổi chất, loại bỏ chất độc trong cơ thể giúp da hồng hào khỏe mạnh.

4. Massage

Từ nhiều năm trước, Kim Tae Hee đã luôn đều đặn massage để thư giãn và phục hồi sức khỏe, duy trì nhan sắc. Những động tác massage được thực hiện nhẹ nhàng ở cả mặt và toàn bộ cơ thể giúp kích thích tuần hoàn máu, xua tan mệt mỏi, căng thẳng, giảm mỡ thừa. Từ đó giúp Kim Tae Hee duy trì vóc dáng thon thả, gương mặt nhỏ nhắn, đẩy lùi nếp nhăn và da dẻ hồng hào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link