Phụ nữ sinh vào 3 khung giờ vàng này sau tuổi 30 ắt giàu có, hậu vận hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, nếu bạn là người sinh vào 3 khung giờ vàng dưới đây thì chắc chắn sẽ có một cuộc sống trong tương lai vô cùng may mắn và giàu có.

Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

Những người sinh vào giờ Thân thường khá dễ tính, hòa đồng và nhanh nhẹn. Họ là những người giỏi giao tiếp nên họ được nhiều người yêu quý. Không chỉ được tính cách mà ngay cả trí tuệ của họ cũng hoàn hảo.

Nếu nói về độ thông minh, nhanh trí thì hiếm ai có thể sánh bằng những người sinh giờ này. Tài năng của họ là không thiếu và họ luôn quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã được đặt ra. Họ không thích hợp với những công việc mang tính nặng nề khô khan.

Ở độ tuổi 35, những người sinh giờ Thân sẽ sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước. Không chỉ phấn đấu bằng năng lực cá nhân, họ còn thường xuyên gặp may mắn, nhiều lần được quý nhân phù trợ vì thế con đường thăng tiến của họ rất hanh thông. Nếu là con gái thì họ sinh ra được định sẵn là một bà chủ.

gio-sinh-vang-duoc-than-tai-ho-menh-phunutoday-0853

Sinh vào giờ Tý (23 giờ - 1 giờ sáng)

Những người sinh vào khung giờ này thường có tính cách mạnh mẽ hơn người, họ không ngần ngại đối mặt với khó khăn thử thách để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Phụ nữ sinh vào giờ này thông minh, lanh lại, luôn suy nghĩ tích cực, nhờ vậy mà có thể nhận được nhiều may mắn, làm việc gì cũng suôn sẻ đủ đầy.

Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc sóng gió, nhưng với tính cách tuyệt vời của mình, họ có thể vượt qua mọi thứ một cách ngoạn mục.

Bước vào giai đoạn nhất định, những người sinh vào giờ này sẽ công thành danh toại, sự nghiệp không những thăng hoa mà đời sống tinh thần và vật chất cực kỳ viên mãn.

Giờ Tuất (19 giờ - 21 giờ tối)

Người sinh vào khung giờ vàng này có tấm lòng nhân hậu, hiền lành và biết thương người.

Có đôi khi họ còn thương người khác hơn thương chính bản thân mình, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân bên cạnh.

Cuộc sống tương lai với nhiều khó khăn trắc trở, nhưng với sự cho đi không cần nhận lại này mà họ lại có được nhiều thứ hơn mong đợi.

Bước vào giai đoạn trung niên, phụ nữ sinh vào khung giờ này sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy, càng làm việc càng phát triển, họ không chỉ tự mình tạo sự cơ ngơi vững chắc mà còn giúp gia đình thịnh vượng thăng hoa.

Đặc biệt, chồng giàu có, con ngoan ngoãn, hậu vận hạnh phúc đủ đầy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link