Ngôi nhà có 2 trong 5 điều này chắc chắn gia chủ giàu có, càng sống lâu càng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, xua đuổi vận xui hãy nhớ những nguyên tắc phong thủy này giúp bạn đổi vận.

Dọn dẹp phần cửa chính 

Khi bạn muốn mọi thứ trong nhà mình suôn sẻ, thì nên bố trí dọn dẹp của ra vào. Bởi đây chính là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở đó chính là cửa ra vào.

Trong phong thủy, khu vực cửa ra vào chính là nơi đón luồng khi tốt, nên bạn hãy luôn giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày, đây là cách ánh sáng, nguồn gió, nguồn năng lượng tốt hữu hiệu nhất bạn có thể làm, giúp lưu thông khí trong nhà. Khi không khí trong nhà được lưu thông không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Đồng thời, nó còn ảnh hưởng đến con đường tài lộc và vận may của mọi người.

Thêm vào đó, chính việc trang trí cửa ra vào hợp với mệnh phong thủy của gia chủ, hay lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn, sơn lại màu cửa, sẽ giúp gia đình bạn thêm phần khang trang trong dịp cuối năm.

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy treo một chiếc chuông gió không chỉ là vật trang trí cho gia đình. Mà chuông gió còn là một vật giúp “chiêu dụ”tài lộc cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ. Nó còn giúp cho gia đình bạn thêm phần hòa hợp vợ chồng con cái luôn hạnh phúc.

Tuy nhiên, khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà, nang tới sự an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Treo chuông gió trước cửa

Treo chuông gió trước cửa

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Theo quan niệm về phong thủy, cây xanh mang lại khá nhiều lợi ích, đặc biệt những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường nên thường được mọi người ưa chuộng. Tại sao bạn không lên ý tưởng trồng ngay một số loại cây xanh trong nhà hoặc trước cửa nhà đang trống, vừa làm cảnh, tạo không gian xanh mát, vừa đem lại thịnh vượng cho gia đình.

Cây xanh nên đặt ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng, cây sẽ giúp nghề nghiệp của bạn thăng tiến, tăng tuổi thọ người trong nhà. Một số loại cây được xem là cây tài lộc phong thủy như: ngọc bích có lá giống viên đá cẩm thạch, hoa cúc, mẫu đơn, hay các loại cây lọc khí như lưỡi hổ, thường xuân,…

Tuyệt đối tránh trồng các loại cây có gai nhọn trong nhà mà chỉ nên trồng bên ngoài như xương rồng, tạo nên dòng năng lượng độc hại có thể gây bệnh tật hay bất hạnh cho gia chủ.

Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy

Một trong những việc giúp bạn chiêu dụ tài lộc vào nhà là bạn chọn và trưng bày các vật phẩm có tính chất phong thủy, mang lại may mắn. Bạn có thể chọn cóc ngậm vàng, tỳ hưu, tượng Di Lặc, tượng Thần Tài….Hoặc bạn có thể chọn một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa cầu tiền tài, may mắn mà bạn có thể lựa chọn như quả cầu phong thủy, đá phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình tỳ hưu, con rồng, con rùa, tượng Phúc – Lộc – Thọ,…Mèo chiêu tài cũng là vật trang trí đáng yêu và rất có tác dụng trong việc tăng thêm may mắn về tiền bạc cho gia đình của bạn.

Đặt vật chiêu dụ tài lộc

Đặt vật chiêu dụ tài lộc

Đặt bể cá trong phòng khách

Nếu bạn muốn chiêu dụ tài lộc và thay đổi không gian căn nhà và “mời gọi” may mắn đến với gia đình bạn bằng cách đặt một bể cá vàng nhỏ trong nhà. Những chú cá vàng bơi lội tung tăng chính là vật may mắn tượng trưng cho sự dồi dào về tài chính, giúp cho gia chủ làm gì cũng giàu có. Ngoài ra, nếu như diện tích nhà không cho phép bạn đầu tư một chiếc bể cá đủ lớn, thì một bể cá nhỏ để bàn hoặc trang trí hình ảnh, tranh cá, bể cá hoặc các vật phẩm tương tự cũng mang lại nguồn năng lượng thịnh vượng cho gia đình bạn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link