Cùng diện một bộ váy, Âu Dương A Na lần át Asepha nhưng vẫn thua chị đẹp Shin Min Ah

11:00, Thứ sáu 08/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Shin Min Ah không sử dụng phụ kiện hay makeup cầu kỳ nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối với thần thái hút mắt.

Mới đây, Aespa vừa chính thức comeback với ca khúc Savage. Cả 4 thành viên đều diện trang phục đến từ nhà mốt lừng danh và là thương hiệu mà họ đang là người đại diện. Tuy nhiên, có thể thấy rõ Winter là người nổi bật nhất trong sự kiện này khi chỉ có mình cô diện đồ tông trắng nổi bật.

Empty

Trong buổi họp báo giới thiệu về Savage, có phần được ưu ái hơn cả với bộ cánh mang tông trắng sáng màu. Ngay từ trước khi debut, Winter đã nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp. 

Empty

Cô diện mẫu áo ôm mix cùng chân váy, đi boots tạo cảm giác cá tính. Người đẹp sinh năm 2001 còn để kiểu tóc ngắn, trang điểm sắc sảo.

Và không khó để nhận ra đây cũng chính là bộ cánh từng làm "bùng nổ mạng xã hội" mà Âu Dương Na Na vừa diện cách đây không lâu.

Empty
Empty

Trong bộ ảnh lần đó, cô gây ấn tượng với cả nhan sắc sang chảnh và body chuẩn chỉnh. Các món phụ kiện như mũ lông, vòng cổ dây xích bản to và lối trang điểm đậm càng giúp hình ảnh của Âu Dương Na Na cá tính. Nhan sắc của cô khiến dân tình khó lòng rời mắt. Hình ảnh này càng thêm khẳng định tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Âu Dương Na Na được đánh giá cao và sớm trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý. 

Empty

Bên cạnh đó, Shin Min Ah cũng vừa diện bộ cánh này trong bộ ảnh mới, khác với hai đàn em Shin Min Ah lại mang đến hình ảnh tối giản, thanh lịch. 

Empty

Cô trang điểm rất nhẹ, không makeup mắt quá đậm mà tập trung vào màu son đỏ, hình ảnh tối giản hết mực nhưng Shin Min Ah vẫn ghi điểm với thần thái sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Empty

 

Cùng đụng 1 bộ cánh, Winter rất xinh nhưng vẫn có phần lép vế trước vẻ thời thượng, sang chảnh của Âu Dương Na Na. Với Shin Min Ah, không sử dụng phụ kiện hay makeup cầu kỳ nhưng cô vẫn ghi điểm tuyệt đối với thần thái hút mắt. 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh