Cùng diện một chiếc váy, Khánh Vân dù kém tuổi Hoàng Thùy vẫn thua về độ trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt ngang hàng để so sánh với Hoàng Thuỳ, Khánh Vân đành chịu lép vế chút ít, dù cô có đổi makeup hay phụ kiện một chút.

Cùng là 1 chiếc váy thôi nhưng nếu được mặc ở 2 hoàn cảnh khác nhau cũng đủ để tạo hiệu ứng khác biệt. Việc 1 mẫu thiết kế được 2 nhan sắc và cá tính đối nghịch chọn diện cũng sẽ mang đến những phong cách khác nhau. Vừa qua, Á hậu Hoàng Thuỳ và Hoa hậu Khánh Vân đã có màn đụng độ gây chú ý.

Cô chị, cô em diện chung một mẫu đầm khá kén dáng và cũng được nhiều nàng Hậu yêu thích. Những tưởng Khánh Vân trẻ trung hơn sẽ mang lại cảm giác tươi mới hơn cho set đồ nào ngờ Hoàng Thùy mới thực sự cao tay trong khoản mix match. 

Empty

Chiếc đầm cổ cao được lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng đen, điều này dễ khiến người mặc trở nên "dừ" hơn tuổi. Chính vì vậy, Á hậu Hoàng Thuỳ chọn layout makeup cam đất nhẹ nhàng để nhan sắc không trở nên sến sẩm. 

Empty

Chiếc váy này được thiết kế với phần hông đầm xẻ cao tới bắp đùi, không quá phô trương nhưng vẫn đủ gợi cảm vô cùng khéo léo. Hoàng Thùy cũng có cách tạo dáng khá tinh tế mà phát huy được ưu thế hình thể.

Cách đó vài tháng, thiết kế mang màu sắc bí ẩn từng được Hoa hậu Khánh Vân diện khi tới Mỹ tham dự Miss Universe lần thứ 69 nhưng cô chưa nhận được phản hồi tích cực. 

Empty

Khác với hiệu ứng mà Á hậu Hoàng Thuỳ mang lại, Khánh Vân lại không thể lấy lòng người hâm mộ. Có nhiều cuộc tranh cãi trên các diễn đàn nhan sắc cho rằng chiếc váy quá già dặn, làm Hoa hậu 9x già đi cả chục tuổi. Bản thân Khánh Vân cũng có phong cách trang điểm khá già dặn cho nên mặc bộ váy cảm giác như cô đang hóa thân vào vai quý bà. 

Empty

Chưa hết, nàng Hậu còn bị chỉ điểm chiếc "nọng phú quý" khi diện mẫu đầm này. Rõ ràng với những mẫu váy áo cổ cao, nọng cằm của các người đẹp lộ rõ như ban ngày.

khanhvan4

So sánh với Hoàng Thuỳ, Khánh Vân đành chịu lép vế chút ít, dù cô có đổi makeup hay phụ kiện một chút. Trong khi thần thái sắc lạnh đặc trưng của Hoàng Thuỳ giúp bộ đồ trở nên sang trọng còn Khánh Vân thì vừa lộ khuyết điểm vừa khiến bản thân mình già hơn tuổi khá nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link