Khánh Vân chính thức lên tiếng sau ồn ào trưởng FC "chơi xấu" Thuỳ Tiên, H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu cũng nhắc đến những tin đồn không hay lan truyền trên MXH thời gian gần đây.

Mới đây, MXH xôn xao loạt tin nhắn trưởng FC hoa hậu Khánh Vân nói những lời không hay về 3 mỹ nhân showbiz là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên và H'Hen Niê. Người này đã kêu gọi lan truyền clip Thùy Tiên xé giấy nợ trong thời gian nàng Hậu đang tham gia Miss Grand International 2021. Sau đó với Kim Duyên, người này liên tục đi bình luận tiêu cực về đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021. Thậm chí, vì ghét Kim Duyên mà người này còn ghét lây sang Hoa hậu H'Hen Niê.

Trước những ồn ào này Khánh Vân đã chính thức lên tiếng. Người đẹp cho biết hành động của fan hâm mộ đi ngược với những gì mà cô chia sẻ. Người đẹp hy vọng sẽ không còn những chuyện tương tự xảy ra và cũng nhắc đến những tin đồn không hay lan truyền trên MXH thời gian gần đây. Cô mong muốn fan thay vì gây chiến hãy động viên, cổ vũ tinh thần cho nhau.

khanhvan

Trước đó, Khánh Vân cũng vướng vào nghi vấn không ủng hộ, cổ vũ cho đàn em Kim Duyên. Tuy nhiên dân mạng phát hiện cô từng chia sẻ dòng trạng thái gửi lời nhắn nhủ đến các em. Cụ thể, người đẹp 9X cho biết : "Những ngày qua, Vân cũng như cả nhà đều theo dõi và ủng hộ đại diện Việt Nam đag chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp Quốc tế. Đã từng là đại diện Việt Nam nên Vân hiểu được những áp lực, nhưng cũng rất tự hào khi mang trên mình hai tiếng Việt Nam. Sắp tới đây là những dấu mốc quan trọng của các em, Vân cũng xin gửi lời chúc các em luôn luôn bình tĩnh, tự tin, hãy là chính mình và toả sáng, lan toả vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè Thế giới". 

khanhvan
 
 

Trong tâm thư, Khánh Vân cũng đưa ra lời nhận xét và đặt niềm tin vào 3 mỹ nhân Việt trên đấu trường quốc tế. Nàng hậu dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Kim Duyên. Nói về Kim Duyên, Khánh Vân chia sẻ: "Em đã nỗ lực và tỏa sáng rất nhiều trong những ngày qua, Chúc em luôn bình tĩnh, tự tin, tự hào hô vang hai tiếng Việt Nam tại đấu trường Miss Universe nhé! Cố gắng nhé em!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link