Cùng diện một mẫu váy trắng, Jisoo thể hiện gu phối đồ đẳng cấp còn Taeyeon lại có phần rối mắt

( PHUNUTODAY ) - Cùng một chiếc váy trắng điệu đà nhưng Jisoo đã kết hợp với nhiều món đồ khác nhau để cho ra tổng thể ấn tượng.

sao-han-vay-trang 1

Trong bộ ảnh mừng năm mới 2021 mà các thành viên BLACKPINK tự làm stylist cho chính mình, Jisoo được khen rất nhiều khi khéo léo phối đồ, biến chiếc váy trắng thành một set đồ nổi bật. Với nước da trắng, đôi môi đỏ mọng, Jisoo dễ dàng chinh phục được kiểu váy sáng màu này.

sao-han-vay-trang 2

Thiết kế này vốn là váy liền nhưng Jisoo lại kết hợp với chân váy voan xòe để tạo vẻ bồng bềnh đẹp mắt hơn, kèm thêm áo cardigan cho đỡ bị hở quá nhiều. Cô còn khéo léo kết hợp với bờm tóc ngọc trai là đủ cho một tạo hình vừa ngọt ngào vừa thời thượng.

Empty

Đàn chị Taeyeon (SNSD) cũng từng diện mẫu váy này lên sân khấu, cô chọn phụ kiện đeo bờm lông trắng, mặc thêm áo hai dây ren bên trong váy, đeo găng tay voan điệu đà.

Empty

Tuy biết trưởng nhóm SNSD xây dựng tạo hình thiên nga giống các vũ công ballet nhưng netizen lại cho rằng nhìn Taeyeon hơi rối mắt. Lớp áo trong bằng ren đi kèm váy nơ to bản, chưa kể có tới bốn sợi dây hết đính đá lại đến ngọc trai vắt qua vai Taeyeon khiến khán giả thấy quá phức tạp.

Empty

Ngược lại, Hyojung (Oh My Girl) lại bê nguyên thiết kế này làm đồ trình diễn. Cô nàng chỉ thay đổi một chút là  buộc tóc đuôi ngựa mà thôi. Kết quả là nhìn Hyojung có phần đơn điệu trên sân khấu, vòng eo chưa thực sự thanh mảnh như ý.

Empty

Thậm chí Hyojung còn chẳng hề đeo trang sức, trang điểm nên cô được đánh giá là  hợp đi dạo phố với bạn bè hơn là đồ diễn. Bởi idol K-Pop hiếm khi chỉ mặc một chiếc váy trắng không đính kết, không lớp lang như thế này lên sân khấu.

Empty

Cũng đụng hàng mẫu váy này nhưng Yuqi (G)I-DLE lại phối đồ khéo đến khó nhận ra. Yuqi cũng mặc áo ren bên trong giống như Taeyeon nhưng lại cắt ngắn váy, thêm thắt lưng kim loại để tạo nên một tổng thể rất khác lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link