Diện mãi chân váy đen sẽ nhàm chán, chị em thử ghim 12 công thức diện váy trắng xinh yêu sau

( PHUNUTODAY ) - 12 cách diện chân váy trắng siêu thanh lịch để các nàng tỏa sáng từ công sở ra phố.

Kiểu chân váy này không phải là item chiếm sóng mà phải chia sẻ spotlight cho một phiên bản khác nhẹ nhàng, tươi mới hơn rất nhiều, đó chính là chân váy trắng. Chân váy trắng là item chỉ nhìn thôi cũng đã thấy nhẹ nhõm, mát mẻ tạo nên nhiều set đồ tinh tế, thanh lịch. 

Empty

Áo sơ mi xanh kẻ sọc là item rất hot ở thời điểm hiện tại, và cách diện item này lý tưởng nhất chính là mix với chân váy trắng xếp ly.

Empty

Á blouse tông màu nâu + chân váy trắng kem này quả là lý tưởng để diện đến công sở, trông vừa trang nhã, vừa thanh lịch lại không hề già. 

Empty

Áo blouse xanh nhạt + chân váy trắng chính là một cặp bài trùng hoàn hảo vì đem đến cho người diện outfit tươi trẻ, thanh nhã.

Empty

Ghim công thức áo sơ mi + chân váy suông trắng và khoác ngoài áo blazer này. Sự xuất hiện của chiếc blazer sẽ giúp tổng thể trang phục càng thêm thanh lịch, thời thượng.

Empty

Mẫu áo blouse xanh lá nhạt, khi mix với chân váy trắng, bạn vẫn có được set trang phục hài hòa, trẻ trung mà thanh lịch.

Empty

Combo áo blouse cổ điệu + chân váy vải organza này toát lên sự sang chảnh và đài các, hoàn toàn tương xứng với set trang phục, giúp tổng thể thêm phần yêu kiều, nữ tính.

Empty

Hãy ghim set đồ gồm áo sơ mi vàng beige cùng chân váy trắng suông và giày mule này. Và dẫu cách mix của outfit này rất nhàn thì khi diện lên, bạn vẫn sẽ có được vẻ ngoài trendy, trang nhã.

Empty

Set đồ gồm áo dáng ôm + chân váy trắng bất đối xứng của quý cô này thực sự rất nữ tính và cũng chẳng kém phần thanh lịch. 

Empty

Bạn cũng đừng chỉ diện chân váy trắng dài, những chiếc chân váy ngắn sẽ giúp trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm, đặc biệt là khi bạn mix với áo sơ mi denim như quý cô này.

Empty

Chân váy trắng rất hợp với áo mang gam màu trang nhã. Và nếu chị em tô điểm giày dép và túi xách cũng cùng tông màu trắng như quý cô đảm bảo xinh. 

Empty

Áo tay bồng + chân váy xếp ly là bạn đồng hành hoàn hảo vì cho người diện vẻ ngoài siêu nữ tính, điệu đà, thêm đôi giày cao gót đơn giản nữa thôi là vừa sang chảnh, vừa thanh nhã.

Empty

Set đồ áo len tăm + chân váy kaki này thì có chút gì đó cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn đủ trang nhã, dịu dàng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link