Cùng hoa hậu Ngọc Hân khám phá thế giới phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Với chương trình mới này, khán giả có thể hiểu hơn về thế giới phụ nữ và tìm được cho mình những thông tin, kinh nghiệm bổ ích và hấp dẫn.

Đời sống)-Nhằm mang đến cho người xem một góc nhìn đa chiều về thế giới phụ nữ hiện đại và nâng cao vai trò và trách nhiệm cũng như vị trí quan trọng của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội, Truyền hình công an nhân dân ANTV phối hợp với Công ty Truyền thông Sông Xanh đã cho ra mắt chương trình truyền hình "Tổ ấm 11h".
[links()]
“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, đối với nhiều gia đình Việt Nam, vai trò người phụ nữ luôn chiếm vị trí quan trọng. Điều đó có nghĩa là mối quan tâm hàng đầu của phần lớn phụ nữ chính là gia đình. Tuy nhiên, người phụ nữ hiện đại không chỉ có gia đình, họ còn có công việc, sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội và một thế giới rộng lớn.

Chương trình
Chương trình "Tổ ấm 11h" sẽ ra mắt số đầu tiên vào lúc 11h - 11h30 ngày 21/6 với sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân

Nhằm mang đến cho người xem một góc nhìn đa chiều về thế giới phụ nữ hiện đại cùng với tôn chỉ “yêu trọng bản thân, nâng đỡ gia đình” nâng cao vai trò và trách nhiệm cũng như vị trí quan trọng của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội, cũng là nền tảng để người phụ nữ tạo dựng một giá trị bền vững cho gia đình và thế giới xung quanh.

Xuất phát từ thực tiễn, Truyền hình công an nhân dân ANTV phối hợp với Công ty Truyền thông Sông Xanh đã tâm huyết sản xuất một chương trình truyền hình mang tên “TỔ ẤM 11H”. Nội dung chương trình hướng đến những người phụ nữ trẻ hiện đại, thành đạt, thông minh, xinh đẹp và họ xứng đáng được tôn vinh. Và “TỔ ẤM 11H” sẽ ra mắt số đầu tiên vào lúc 11h00’ đến 11h30’ ngày 21 tháng 6 sắp tới.

Với thời lượng 30 phút, chương trình sẽ cùng bạn khám phá thế giới phụ nữ với các chuyên mục như “bản tin tiêu dùng”, “Talk Show”, “Ăn gì tối nay” và tất cả những vấn đề mà người phụ nữ quan tâm như: thời trang công sở, tình yêu, không gian sống…

Đồng thời “TỔ ẤM 11H”  còn có sự kết nối của các chuyên gia tư vấn và đội ngũ cộng tác viên trong các lĩnh vực tham gia cùng chương trình. Nhằm đem đến cho người xem một chương trình bổ ích, chính vì thế “TỔ ẤM 11H” đã được đầu tư, dàn dựng một cách chuyên nghiệp, đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm, tạo nên một êkip thực hiện với sự góp mặt của các chuyên gia cùng với những gương mặt nổi bật: Giám đốc sáng tạo Kevin Levon, fomat chương trình TS. Nguyễn Thị Quý Phương, chỉ đạo mỹ thuật Th.s Trần Minh Hiếu và người dẫn chương trình xinh đẹp hoa hậu Ngọc Hân.

Hy vọng với chương trình mới này, khán giả có thể hiểu hơn về thế giới phụ nữ và tìm được cho mình những thông tin, kinh nghiệm bổ ích và hấp dẫn.

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn