Cũng là đánh son đậm như phong cách Âu Mỹ, Tiểu Vy lần này đã "lột xác" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Sự trở lại của màu son huy hoàng này đã hài hoà hơn với đường nét gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Các mỹ nhân làng hương sắc đều là những bông hoa đại diện cho trí tuệ, sắc vóc của nước nhà. Các mỹ nhân có gương mặt đẹp của gia đình Hoa hậu Việt Nam có rất nhiều, đứng đầu bảng danh sách có lẽ là Trần Tiểu Vy, cô nàng gây chú ý với đường nét hoàn hảo vô cùng.

Tiểu Vy là nàng hậu có tỉ lệ khuôn mặt vàng của làng hương sắc Việt Nam. Thế nhưng dù khuôn mặt hoàn hảo là vậy cô nàng vẫn chẳng thể chinh phục được mốt son môi tều của hội gái xinh US-UK. 

Empty

Sau 3 năm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng khi sở hữu gương mặt đẹp không góc chết và ngày càng trở nên hoàn hảo.

Nàng hậu sở hữu gương mặt có tỉ lệ vàng về nhan sắc. Hình ảnh minh họa kèm thông số chi tiết về dung mạo của Tiểu Vy cũng được đăng tải để chứng minh cho nhận định này. Xinh đẹp là vậy nhưng đôi lúc nếu chọn sai cách trang điểm, làm tóc, nhan sắc lung linh của nàng hậu cũng bị dìm tơi tả. 

Empty

Có lẽ đây là buổi chụp hình với outfit nổi loạn, cá tính nên chân dài đã được make up với một gương mặt đậm đà phấn son.

Empty

Đôi mắt đánh hiệu ứng smokey eyes với hàng mi giả siêu dài và đôi môi được tô viền sắc nét. Cô nàng còn đánh son chờm lên cả viền môi và tô dặm với son đỏ bóng. Một đôi môi đậm đà khiến ai nhìn cũng hoang mang.

Thế nhưng, là người hoạt động rất năng suất trong lĩnh vực thời trang sau đăng quang, Tiểu Vy cũng có ngày được "phục thù" lại hình ảnh thảm hoạ lúc ấy.

Empty

Cô nàng mới đây vừa có bộ hình chụp chân dung xinh đẹp không góc chết. 

Empty

Chỉ có điều, sự trở lại của màu son huy hoàng này đã hài hoà hơn.

Bộ hình ngay lập tức nhận được nhiều lượt tương tác. Cách đánh mắt không cầu kì phấn khói, eyeliner hay mi giả mà chỉ đơn giản với màu mắt nhũ cam đào làm lớp lót. Lông mi bấm cong và chuốt nhẹ mascara. Đôi môi được bo viền vừa vặn và hoàn hảo, chẳng còn đánh qua môi như trước. 

Có thể thấy, phấn son không phải lúc nào cũng tô đậm mới là đẹp mà cần phải tính toán sao cho phù hợp. Cũng layout trang điểm mắt này, Tiểu Vy thay đi màu son đỏ vẫn đẹp rạng ngời.

Empty

Đôi khi không phải màu son mới là thứ quyết định nên độ hút mắt. Mà chỉ cần vài nét chấm phá cũng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và bắt mắt hơn rất nhiều.

Xu hướng trang điểm ngày nay hướng tới sự tự nhiên của gương mặt. Các mỹ nhân chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng như không nhằm tôn lên đường nét hoàn hảo vô cùng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link