Học cách tô son đỏ nổi bật mà không bị "dừ" để luôn tỏa sáng tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm là một trong những biện pháp tút tát nhan sắc nhanh chóng và cho hiệu ứng bất ngờ nhất mà cánh má hồng ưa chuộng.

Những ngày lễ hội cuối năm đang cận kề, chắc hẳn ai cũng muốn bản thân được đẹp hơn để lưu giữ những hình ảnh xinh đẹp nhất. Trang điểm là một trong những biện pháp tút tát nhan sắc nhanh chóng. Chẳng phải sắm 7749 món mới có thể xinh đẹp, chị em đôi khi chỉ cần 1 thỏi son môi cũng đủ làm cho gương mặt trở nên rạng rỡ hơn rất nhiều.

Chỉ có điều chọn màu son tôn đậm dù có thể tôn da nhưng lại như "con dao 2 lưỡi" làm bạn nổi bật những cũng dễ khiến bạn dừ đi vài phần. Có một số mẹo cơ bản mà chị em có thể học hỏi từ các chuyên gia trang điểm cho sao Việt nhé. 

Empty

Angela Phương Trinh  xuất hiện tươi tắn, lộng lẫy và mới đây là layout make up đậm chất lễ hội. Cô luôn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Do đó, để xúng xính với màu son đỏ, cô lựa chọn màu đỏ san hô để giảm độ chói và gắt của sắc đỏ.

Empty

Bạn cũng có thể pha màu son nhạt hơn và dịu hơn bằng cách đánh ombre. Juki San trong MV Bởi vì yêu cũng chọn lót một lớp son màu nude ở viền môi, sau đó sử dụng cọ trang điểm và son kem màu đỏ cam.

Với một số nàng không thích nét mềm mại thì có thể áp dụng cách đánh full môi. Tuy nhiên, hãy cân nhắc với cách vẽ bo viền sắc lẹm vì có thể khiến bạn trở nên cứng hơn. 

Empty

Lúc này, bạn có thể học theo cách make up của nàng icon ăn mặc Châu Bùi. Châu Bùi áp dụng cách đánh son full lòng nhưng lại không kẻ chì môi, đôi môi của cô được tán bằng đầu cọ, dẹt và mảnh. Nhưng chú ý màu son càng đậm, bạn càng nên tiết chế lại phần mắt kẻo tránh cộng thêm tuổi.

Son bóng dần lên ngôi và được hội chị em 30 lăng xê nhiều hơn vì nó khiến gương mặt của họ trẻ ra vài tuổi. Thêm vào đó, chút son bóng giúp hack độ dày môi lên mà không cần phải kẻ chì viền môi ăn gian.

son-do-dep-nhung-khong-biet-danh-nhin-gia-chat-hoc-lom-sao-cach-to-nhin-moi-chi-muon-yeu-261285966_10219849174126690_1830145758514682703_n-1640144384-81-width1241height2002

U40 Sĩ Thanh tung ra liên hoàn concept thời trang gợi cảm. Toàn bộ trong số đó, cô đều chọn cách make sương sương với đôi môi bóng bẩy, đáng yêu. Son đỏ khi được đánh thêm chút son tint chồng lên lại càng quyến rũ và gợi cảm hết mực. 

Tán son đỏ bóng vào lòng môi trước để kiểm soát sắc son. Sau đó, tiếp tục dùng cọ mềm tan ra vùng môi xung quanh. Cuối cùng cho son bóng nhũ bắt sáng ở viền môi. Còn với các nàng không muốn quá nổi bật hoặc cảm thấy không hợp với sắc son đỏ, có thể lựa chọn son nhạt hơn.

Empty

Châu Bùi hóa thân thành cô nàng búp bê mùa Giáng Sinh với son bóng hồng baby. Cô tán son dưỡng có màu hồng full môi trước, sau đó tiến tới lớp son màu hồng đậm hơn ở lòng môi và khóa lại bằng màu son bóng trong, lấp lánh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link