Mỹ nhân Hoa Ngữ đổi phỏm sang style "chị đại": Dương Mịch xinh đẹp vẫn thua Châu Tấn

( PHUNUTODAY ) - Trong đó, Phạm Băng Băng, Dương Mịch quá đẹp nhưng cũng không đọ lại được Tân Chỉ Lôi, Châu Tấn.

Mỗi ngôi sao Hoa ngữ luôn trung thành với các phong cách nhưng có nhiều người chọn lựa thay đổi style liên tục để tránh nhàm chán và đạt được hiệu quả đáng nể. Một trong số đó chính là đổi sang kiểu trang điểm cá tính, soái tỷ. 

Tân Chỉ Lôi

Nữ diễn viên 35 tuổi Tân Chỉ Lôi sở hữu gương mặt góc cạnh, vô cùng cá tính. Khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tân Chỉ Lôi, cư dân mạng luôn dành sự ngưỡng mộ cho người đẹp. Khi đổi hình ảnh "chị đại" ngầu và sang chảnh, Tân Chỉ Lôi càng trở thành tâm điểm chú ý.

Empty

Châu Tấn

Nan sắc của Châu Tấn là điều khó có ai bàn cãi. Dù đã 47 tuổi khi thử sức với tạo hình "chị đại" nữ diễn viên lại càng thêm sắc sảo, mặn mà và xứng đáng đạt điểm 10 nhan sắc. Có thể nhận thấy nữ diễn viên phim Hậu cung Như Ý truyện có thể "cân gọn" style cầu kỳ này. Hình ảnh đậm chất "soái tỷ" khoe vẻ đẹp bí ẩn và khí chất ngút ngàn của Châu Tấn được khán giả ngợi khen.

Empty

Dương Mịch

Bên cạnh hình ảnh nữ tính, yêu kiều, Dương Mịch cũng "vào vai chị đại" cực thành công. Người đẹp sở hữu gương mặt lạnh lùng và thần thái sang chảnh, chỉ cần tô son đỏ, mặc vest, nữ diễn viên Hộc Châu phu nhân làm fan phát cuồng. Người đẹp vốn xinh đẹp hết phần thiên hạ lại gắn với hình ảnh quyến rũ nên càng hút hồn người nhìn.

Empty

Phạm Băng Băng

Từ trước tới nay Phạm Băng Băng luôn được coi như một "tượng đài" nhan sắc, đặc biệt là khi người đẹp gắn với hình ảnh "chị đại". Mỗi khi gắn liền với hình ảnh này nàng "Kim Tỏa" lại "gây sốt" trên mạng xã hội. Nữ diễn viên còn không ngại trang điểm đậm đà, cầu kỳ và thử nghiệm các set đồ toát lên sự "chanh sả". Vậy nên Phạm Băng Băng càng thành công trong việc hóa thân thành "chị đại".

Empty

Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh khi thì hóa nữ thần khi lại gắn bó với hình ảnh "soái tỷ" chất như nước cất. Nhờ đó, Angela Baby liên tục "gây choáng" với diện mạo cực đỉnh. Không chỉ nhờ thần thái lạnh lùng hút hồn người khác mà Angela Baby còn vô cùng quyền quý. Nhờ vẻ ngoài quý phái, sang trọng ấy nên nữ diễn viên càng thêm nổi bật trong bất kỳ khung hình nào.

Empty

Dù mỗi người toát lên một vẻ đẹp khác nhau nhưng nhìn chung, mỹ nhân nào cũng đều cực kỳ cuốn hút, quyến rũ. Đáng nể là Châu Tấn dù đã ở ngưỡng U50 vẫn đẹp lấn át cả đàn em, còn Dương Mịch vốn sở hữu vẻ đẹp mong manh cũng lột xác khó ai ngờ đến. Nhưng "trùm cuối" vẫn thuộc về Angela Baby.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link