5 mỹ nhân Kpop "cân" đẹp màu son khó nhằn mà hội chị em còn phải dè chừng

( PHUNUTODAY ) - Những cái tên dưới đây là minh chứng cho thấy rõ nét chỉ cần sở hữu thần thái và khí chất là cân đủ các màu son khó cảm.

Những mỹ nhân Kpop dưới đây còn có thể "cân" cả các màu son được cho là khó cảm và dễ gây ra tác dụng ngược. Thậm chí họ còn thêm phần nổi bật hơn cho dù đó là son màu tím, màu đen hay màu hồng cánh sen - một trong những màu mà hầu hết chị em đều tránh xa. 

Lisa (BLACKPINK)

Lisa không chỉ "cân" đẹp những thiết kế kì lạ mà còn "chịu chơi" với những màu son khó cảm. Dường như cô nàng đã từng thử hết những màu son khó nhằn từ màu đen khó nhằn cho đến hồng tím. Nhìn chung tất cả vẫn không thể làm suy giảm thần thái hay vẻ đẹp của em út BLACKPINK. Ngay cả đến màu hồng cánh sen cũng không làm suy giảm nhan sắc của Lisa. 

Empty
Empty

Nayeon (TWICE)

Cô chị cả nhà TWICE nổi tiếng với hình tượng tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Cô nàng luôn gắn liền với hình ảnh vui vẻ, phù hợp với style chung của nhóm. Chính vì thế, ngay cả khi tô màu son dễ sến, dễ bị phản tác dụng, Nayeon vẫn mang lại hình ảnh ngọt ngào và tươi tắn.

Empty

HuynA

Nổi tiếng với hình ảnh cá tính và quyến rũ, HyunA không ngần ngại thử mình với những sắc son khó cảm. HyunA gây ấn tượng với hình ảnh quyến rũ và cool ngầu với son đen. Thần thái của "nữ hoàng quyến rũ" vẫn không bị lay chuyển ngay cả khi HyunA thử sức với sắc hồng cánh sen.

Empty
Empty

Ryujin (ITZY)

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, cô nàng Ryujin đã nhận được nhiều lời khen. Dù cho nhiều lần thử sức với các màu son khó cảm, cô nàng vẫn trở nên xinh đẹp bất chấp. Ryujin từng nhiều lần gây sốt khi lần đầu thử sức với màu son độc lạ và khó nhằn.

Empty
Empty

Jisoo (BLACKPINK)

"Nữ thần nhan sắc" là biệt danh mà cô chị cả BLACKPINK được fan ưu ái gọi. Bởi lẽ, Jisoo sở hữu visual đỉnh cao cùng đường nét hoàn hảo. Cô nàng cũng lọt top những mỹ nhân sở hữu đôi môi đẹp nhất Kpop nên dù đánh son gì cũng đều hết sức nổi bật. Màu son hồng phớt dễ khiến chính chủ trông mờ nhạt nhưng Jisoo vẫn xinh đẹp bất chấp.

Empty
Empty

Nancy (MOMOLAND)

Nancy có thể biến hóa hai hình ảnh linh hoạt, khi thì cá tính, khi lại trông ngọt ngào và quyến rũ. Đặc biệt, với làn da trắng mịn, cô nàng dễ dàng "cân" được sắc son được cho là "khắc tinh" như hồng cánh sen. 

Empty

Không có màu son nào xấu, chỉ quan trọng là thần thái của người diện có đủ sức "cân" chúng hay không.  Những cái tên trên đây là minh chứng cho thấy rõ nét điều đó, dù đánh son nào họ vẫn đẹp, vẫn nổi bật dù cho đó là màu son khó cảm như thế nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link