Cùng lên đồ đi ăn cưới, Meghan Markle diện váy lộ nội y, còn Kate Middleton tinh tế sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Kate Middleton tinh tế, sang trọng và đáng học hỏi bao nhiêu thì Meghan Markle lại liên tục mắc lỗi đáng chê trách khiến dân tình ngán ngẩm.

1. Meghan Markle

Trong thời gian vẫn là đang là Công nương ở Hoàng gia Anh, Meghan Markle cũng đã đôi lần tham dự những đám cưới nhưng cô liên tục mắc lỗi ăn diện khiến dân tình ngao ngán.

Empty

Những ngày đầu, cô xúng xính lên đồ đi ăn cưới người bạn thân của Hoàng tử Harry. Cô chọn cho mình set đồ khá đơn giản với mẫu váy sơ mi tối màu, chân váy xếp ly đan xen nhiều màu sắc, cùng với đó là đôi slingback đơn giản, clutch cầm tay và mũ đội đầu đúng chất hoàng gia. Tuy nhiên hần cổ áo khá rộng, lại cố tình không cài khuy áo trên cùng đã làm lộ lớp nội y bằng ren của Meghan khiến cô bị chê trách.

Empty

Khi khác Meghan Markle diện váy họa tiết hoa xanh trên nền vải trắng bay bổng, thiết kế mềm mại có độ rủ nhẹ nhàng. Tuy nhiên vì chất vải quá mềm Meghan cố tình không cài khuy váy trên lên thiết kế trông khá luộm thuộm.

cong-nuong-do-an-cuoi

Dự đám cưới người bạn thân, Meghan diện mẫu váy đen đan xen những chi tiết vải voan xuyên thấu. Nhưng cô bị coi là vô duyên trong hôn lễ vì mặc đồ đen đi dự đám cưới, chiếm hết spotlight của cô dâu chú rể, tạo cảm giác u ám

 2. Kate Middleton

Không như cô em dâu nhiều lùm xùm, Công nương Kate lại thường xuyên được khen ngợi khi lên đồ đi ăn cưới. 

Empty

Mẫu váy liền tinh giản, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt, tôn lên body mảnh mai thon thả. Cô mix cùng mũ Hoàng gia trắng và giày tối giản.

Empty

Mẫu váy màu xanh mix cùng mũ Hoàng gia và giày cao gót đầu mang tông xanh Hoàng gia trang nhã.

Empty

Những mẫu trang phục đi ăn cưới của Công nương Kate đều mang thiết kế tối giản sang trọng, không quá cầu kỳ nên rất dễ diện, không lo lỗi mốt, có thể tái sử dụng trong nhiều dịp khác biệt.

Empty

Có khi cô cũng chọn những mẫu váy vải voan mềm mại mang tông hồng nude ngọt ngào đủ nữ tính sang trọng mà không hề lấn át cô dâu.

Empty
Empty

Một số mẫu trang phục đi ăn cưới của mà Công nương Kate đã diện. Tựu trung đều thanh lịch, tối giản và sang trọng hết sức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link