Cùng lúc 5 cô gái đến nhà tôi bắt đền trinh tiết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình tôi mấy hôm nay như ngồi trên đống lửa vì chuyện rắc rối do cậu ấm gây ra.

Gần như cùng một lúc, 2 cô gái trẻ được gia đình hộ tống đến 'bắt đền' vì đã có bầu với Quân - tên em trai tôi. Đồng thời sau đó, lại thêm 3 cô nữa đến nói chưa có bầu - nhưng đã trao cái ngàn vàng cho Quân và được Quân hứa đưa bố mẹ đến dạm hỏi. Đấy là mới có 5 cô đến tận nhà, chứ không biết em trai tôi còn đi gây họa tận đâu nữa.

Bố mẹ tôi hoảng hốt và khóc rất nhiều, cả đời ông bà làm nghề giáo, chỉ biết tận tụy dạy dỗ học trò chứ đâu ngờ con mình đẻ ra, nuôi nấng, cho ăn cho học lại thành ra kẻ sở khanh thế này. Riêng tôi, nghĩ lại mới thấy cả nhà chủ quan quá mức, vì cậu em trai được chiều chuộng từ nhỏ này đã từ lâu có nhiều biểu hiện 'chẳng tốt đẹp' trong chuyện tình cảm. Thế mà mọi người lại bỏ qua, cứ nghĩ chỉ là chuyện yêu đương thông thường, không đến nỗi.

Bố mẹ tôi có 3 người con, thì chỉ có út Quân, là con trai. Từ nhỏ, Quân đã được cả nhà chiều chuộng do ít tuổi và lại là cậu ấm duy nhất. Mẹ tôi sau khi sinh Quân thì bị hậu sản, nằm viện gần 3 tháng trời, nên chăm nom em đều do hai chị, nhất là tôi đảm nhiệm.

Ảnh minh họa.

Thương em mới sinh đã thiệt thòi không được gần mẹ nhiều nên ai cũng cưng nựng, chăm chút. Đến khi Quân lớn hơn, nhà bắt đầu có của ăn của để nên lại càng có điều kiện chiều em hơn nữa. Cả nhà cứ nghĩ dồn hết mọi tình thương và vật chất cho em để em được bằng bạn, bằng bè.

Còn nhớ năm Quân 13 tuổi, em xem tivi, thấy thích cái ván trượt như các bạn nước ngoài quá nên cứ đòi mua mãi. Tôi dành dụm tiền đi gia sư mua cho em ngay một cái. Từ đó trở đi thích gì cũng vậy, em nhất quyết phải đòi bằng được, đòi không được thế nào cũng vùng vằng, bỏ ăn bỏ học làm mọi người lo phát sốt.

Rồi đến tuổi dậy thì, Quân trổ mã nhanh trông thấy. Thay vì thằng bé gầy nhom, xanh bủng beo suốt ngày nhèo nhẽo đòi quà giờ trắng trẻo, cao lớn và đẹp trai chẳng khác nào hotboy Hàn Quốc. Thấy con trai, em trai được nhiều người khen ngợi, bố mẹ và các chị trong nhà lại càng sắm sửa cho em nhiều hơn.

Được cái dù thích ăn diện nhưng Quân cũng không chểnh mảng việc học hành. Em liên tục là học sinh xuất sắc và rất hào hứng tham gia các hoạt động tập thể. Đôi lần, khi các bạn cùng lớp đến chơi, tôi tinh ý đã nhận ra Quân có bạn gái 'thân hơn mức bình thường'. Thậm chí, đã đến mức hai em phải đóng cửa vào phòng để có 'không gian riêng tư'. Thấy lạ, tôi thắc mắc chuyện này với bố mẹ, thì ông bà gạt đi, nói tôi lo xa quá.

Khi ấy, bố mẹ tôi nghỉ hưu, nhận được mối bán vật liệu xây dựng của công ty cậu ruột nên chẳng mấy chốc gia đình đủ tiền sắm sửa đồ dùng đắt tiền. Ông bà sắm cho Quân một máy xách tay riêng rồi nối mạng. Từ đó, suốt ngày em hí hoáy trong phòng chẳng biết chơi hay làm gì. Tôi cảnh báo thì Quân vâng dạ tỏ vẻ nghe lời nhưng do bận việc riêng và sau đó vài tháng thì lấy chồng nên tôi không có điều kiện giám sát em thêm nữa.

Ai ngờ đâu, 'quá mù ra mưa', được cả nhà tin tưởng lại tạo điều kiện vật chất thừa mứa, Quân bắt đầu có 'quan hệ sâu sắc' với nhiều bạn gái. Là sinh viên đại học, gia đình ít quản lý được nên việc em bỏ học đi nhà nghỉ chẳng ai biết. Thỉnh thoảng, Quân lại xin vài triệu, nói là đi du lịch với các bạn nên bố mẹ cũng không hẹp hòi gì. Rất có thể, trong những lần du lịch ấy, em đã mang theo cả những cô bạn gái.

Sau khi sự việc xảy ra, cả nhà đi tìm hiểu mới biết Quân toàn 'chăm sóc' những cô gái ngoan, con nhà lành. Em tham gia các trò cá cược chinh phục với đám bạn bất hảo, chỉ thích chơi bời. Theo đó thì mỗi lần tán đổ một cô gái trẻ và tìm cách đưa cô ấy vào nhà nghỉ, em sẽ được tụi bạn nâng bậc và đãi một bữa nhậu tới bến. Thảo nào, nhiều lần Quân nói đi học thêm rồi ngủ luôn ở nhà bạn cho gần nhưng hôm sau về mặt mũi phờ phạc như người mất ngủ cả đêm.

Những gì em gây ra thì cả em và gia đình tôi phải gánh chịu. Nhưng càng nghĩ càng thương các cô gái trẻ, vì tin lời Quân mà hại cả một đời. Nếu muốn chịu trách nhiệm thì Quân chỉ có thể cưới một cô gái chứ làm sao em lấy hết được cả 5 cô? Thật gia đình tôi cũng chẳng biết liệu cách nào nữa?

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT