Cùng mua thuốc cho vợ, người nghèo chẳng xót tiền trăm mua thuốc, kẻ giàu lại chi li đến vài nghìn

( PHUNUTODAY ) - Trong khi một anh chàng đi Dream dốc hết túi trái túi phải cho đủ 350k mua thuốc cho vợ, thì anh chàng đi SH lên xe bỏ đi ngay lập tức khi chủ hàng thuốc báo đã hết loại 10k và chỉ còn loại 15k.

Mới đây, một chủ hàng thuốc tây đã chia sẻ hai câu chuyện về hai người đàn ông đến cửa hàng mình mua thuốc khiến chị em phải ngậm ngùi: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng".

Một người đàn ông khoảng 30 tuổi, đi chiếc xe Wave cà tàng vào cửa hàng mua toa thuốc chữa thiếu máu cho vợ. Trong toa thuốc này, bác sĩ kê loại thuốc bình thường và dược sĩ đã tư vấn loại này uống rất tốt, nhưng vị khách này lại luôn miệng yêu cầu thuốc ngoại, loại tốt nhất cho vợ mình.

chong-5

Chủ cửa hàng kể lại:

- Em ơi lấy hàng ngoại cho a luôn đi.

- 350k anh ạ, hàng của Anh. Loại này 60 viên uống được 2 tháng lận, vừa rẻ vừa tốt nữa.

- Anh không đủ tiền rồi (móc từ tờ chẵn sang lẻ vẫn thiếu 10k).

- Thôi a mang về cho vợ uống đi. Em lấy vốn cho a đó.

- Em xóa giá đi dùm a không lát về vợ anh nó thấy lại không uống

Chủ cửa hàng lại chia sẻ:

Tiếp đó, một anh mặc áo sơ mi đi SH vào mua thuốc tránh thai. Anh bảo:

- Em ơi bán cho anh viên khẩn cấp. Lấy loại 10k nhé.

- Em hết loại 10k rồi. anh lấy loại 15k được không?

- Thôi khỏi đi em.

Và sau đó, chàng soái ca đi SH phóng nhanh như một tia sét khiến chủ cửa hàng không khỏi ngỡ ngàng. 

Hai câu chuyện cũng chẳng có gì mới lạ, nhưng khi đặt cạnh nhau sao nó lại trái ngang đến thế. Một người gia cảnh có phần khó khăn nhưng chẳng tiếc gì với người phụ nữ của mình. Một người nhìn hòa hoa bóng bẩy lại tính toán đến vài nghìn lẻ.

Khi câu chuyện này được đăng tải trên nhóm kín của chị em, nhiều người tỏ ra bất bình với thái độ của chàng trai đi SH. Quả thật, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Lấy một tấm chồng nghèo tiền còn sung sướng hơn ngàn vạn lần ở với kẻ nghèo tình bạc nghĩa. 

chong-1

 

chong-2

 

chong-3

 

chong-4

 

FB Huyền tâm sự: "Em chưa có chồng nhưng e lại tự hào vì em có bố như vậy. Bố em làm ra nhiều tiền nhưng ăn mặc hay ăn uống đều rất tiết kiệm, không thuốc, rượu bia hay cà phê gì cả. Quần áo mặc cũng toàn em và mẹ mua, mua về lại kêu mua gì cho lắm. Bố rất thương mẹ, tiền nong đưa cả cho mẹ. Từ bé đến giờ chưa thấy bố mẹ em to tiếng khi nào. Kể cả mẹ em đi làm về mệt, đụng là cáu thì bố cũng không nói gì. Em thì ức nhưng bố bảo kệ đi. Sau e chỉ muốn lấy được 1 người đàn ông như bố thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link