Chân dung hung thủ xin đểu rồi đâm ch.ết nữ chủ tiệm thuốc Tây

( PHUNUTODAY ) - Đức được xác định là nghi can đã liên tiếp gây ra 2 vụ án khiến 1 người ch.ết, 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, 21h ngày 27/8, Công an huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành bắt giữ Nguyễn Trọng Đức (32 tuổi, ngụ khu phố 6, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Đức được xác định là nghi can đã liên tiếp gây ra 2 vụ án khiến 1 người chết, 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn thị trấn Vĩnh An. Hiện công an đã thu giữ con dao và một số tang vật Đức khai dùng để gây án.

chan-dung-hung-thu-dam-chet-nu-chu-tiem-thuoc-tay-1

Đức tại cơ quan cảnh sát điều tra (Ảnh: Phước Tuấn)

Theo Vnexpress, chiều 27/8, chị Bùi Thị N. (26 tuổi) đứng bán thuốc Tây một mình tại nhà trên đường ĐT 767, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Đức vào tiệm vờ hỏi mua thuốc và khám chân. Trong lúc nói chuyện, kẻ này xin tiền nhưng nữ chủ tiệm thuốc không cho nên hai bên xảy ra cãi vã.

Bực tức, Đức rút dao đâm chị N. nhiều nhát. Thấy vụ việc, ông Đào Xuân Kiên (53 tuổi) đang ở trong nhà chạy ra cũng bị tên này đâm gục. Thấy nhiều người xung quanh chạy tới, Đức nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng chị N. đã tử vong.

Vài giờ sau, Đức bị bắt giữ tại nhà, cách hiện trường khoảng 3 km. Cơ quan điều tra xác định, trước đó nghi can này đã đâm bị thương một phụ nữ cách tiệm thuốc Tây 500m, cướp 150.000 đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link