Cùng quảng cáo thời trang công sở, Song Hye Kyo thanh lịch, còn Son Ye Jin bị già hơn

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin quảng bá có khá nhiều điểm tương đồng. Vậy hãy thử đặt 2 mỹ nhân này lên bàn cân so sánh để xem ai là người ấn tượng hơn?

Mới đây một thương hiệu về thời trang công sở đã tung bộ ảnh do Son Ye Jin là người mẫu quảng bá. Trước đó, Song Hye Kyo làm người mẫu quảng bá cũng đã tung ra bộ sưu tập cho mùa mới. Cùng là 2 thương hiệu thời trang bình dân nên Song Hye Kyo, Son Ye Jin quảng bá có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên vẫn có người được đánh giá nhỉnh hơn khi diện đồ công sở. 

Empty

Song Hye Kyo và Son Ye Jin đã mang đến nhiều gợi ý ăn vận mà các chị em có thể tham khảo để áp dụng cho mùa Thu Đông. 

Empty

Hầu như đều là các item phổ biến như váy liền, chân váy dáng dài, áo khoác, blazer... đều xuất hiện trong bộ ảnh quảng bá của 2 mỹ nhân nổi danh.

Empty

Tuy nhiên, nếu theo dõi cả 2 bộ ảnh bạn sẽ thấy có sự khác biệt đáng kể giữa Song Hye Kyo và Son Ye Jin. Những bộ đồ mà Song Hye Kyo khoác lên mình có thiết kế đứng dáng, chỉn chu và tạo hiệu ứng tôn dáng còn bộ đồ của Son Ye Jin diện có cách điệu sến súa, màu sắc chưa thực sự tôn da.

Empty

Bộ ảnh của Song Hye Kyo có màu sáng tạo cảm giác tươi trẻ còn bộ ảnh của Son Ye Jin lại thiên về tông màu tối.

Empty

Ttang phục của Son Ye Jin với những chi tiết cách điệu như tay áo ngắn, chân váy loe tạo cảm giác dìm dáng, khiến cô trông thấp bé hơn. 

Empty

Đặc biệt dù là mẫu quảng cáo nhưng trang phục của Son Ye Jin cũng không thực sự vừa vặn, có phần rộng nên vóc dáng của cô  có phần béo và mũm mĩm hơn, chứ không mảnh mai, nhẹ nhàng như Song Hye Kyo. Song Hye Kyo thì lại thanh thoát, hack dáng gọn gàng hơn. 

Empty

Cùng là kiểu váy dáng dài đơn giản nhưng thiết kế của Song Hye Kyo được nhấn nhá phần eo tôn dáng, thanh lịch. Còn những bộ cánh của Son Ye Jin lại có thiết kế khá trẻ con, không phù hợp với nàng công sở, dáng váy với phần eo cao cũng tạo cảm giác cơ thể mũm mĩm hơn. 

Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng được tạo hình tóc chỉn chu, ưng mắt hơn. Còn lối làm tóc của Son Ye Jin lại khá đơn giản, không đủ tôn lên thần thái của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link